Khổng Tú Quỳnh hóa thành 7 nhân cách cùng lúc

Hậu trường Thứ 3, 03/07/2018 21:39:12 PM Theo iOne

MV 'Sẽ không ngốc nữa' đánh dấu sự lột xác về mặt âm nhạc, hình ảnh của nữ ca sĩ sau thời gian vắng bóng.

Sau khi hé lộ những hình ảnh về chú robot tự động, Khổng Tú Quỳnh vừa chính thức tung MV Sẽ không ngốc nữa. Sản phẩm đánh dấu sự lột xác sau một thời gian dài trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm.

Sau khi hé lộ những hình ảnh về chú robot tự động, Khổng Tú Quỳnh vừa tung MV Sẽ không ngốc nữa. Sản phẩm đánh dấu sự lột xác sau một thời gian dài trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm.

Nữ ca sĩ kể câu chuyện về việc bị phản bội trong chuyện yêu đương. Cùng lúc, Khổng Tú Quỳnh phải hóa thân thành 7 nhân vật với 7 tính cách khác nhau. Mỗi người là một câu chuyện riêng nhưng chung quy đều khắc họa sự mạnh mẽ, lạc quan của người con gái sau khi chia tay.

Nữ ca sĩ kể câu chuyện về việc bị phản bội. Cùng lúc, Khổng Tú Quỳnh hóa thân thành 7 nhân vật với 7 tính cách khác nhau. Mỗi người là một câu chuyện riêng nhưng chung quy đều khắc họa sự mạnh mẽ của người con gái sau khi chia tay.

Chia sẻ về ý đồ sử dụng 7 hình tượng biến hoá phân thân liên tục, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô muốn khán giả nhìn thấy sự chuyển biến từ tâm lý cho tới ngoại hình cần thiết phải có của một cô gái bị người yêu phản bội. Thay vì từng dại khờ, ngốc nghếch vì tình, cô gái đã kịp thức tỉnh bản thân cần phải mạnh mẽ xoá đi ký ức về người yêu cũ để trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin nhất.

Chia sẻ về ý đồ sử dụng 7 hình tượng biến hoá phân thân liên tục, Khổng Tú Quỳnh cho biết muốn khán giả nhìn thấy sự chuyển biến từ tâm lý cho tới ngoại hình của một cô gái bị người yêu phản bội. Thay vì từng dại khờ, ngốc nghếch, cô gái đã kịp thức tỉnh bản thân, mạnh mẽ xoá đi ký ức về người yêu cũ để trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin nhất.

Một hình tượng qua bộ trang phục con rắn nhằm ngụ ý về sự lạnh lùng, dứt khoác của cô gái khi được vực dậy khỏi lưới tình.

Một hình tượng qua bộ trang phục con rắn nhằm ngụ ý về sự lạnh lùng, dứt khoác của cô gái khi được vực dậy khỏi lưới tình.

Đặc biệt, phân cảnh nữ ca sĩ xuất hiện sexy trong bồn tắm chứng minh độ táo bạo và khẳng định sự lột xác về mặt hình tượng. Khổng Tú Quỳnh cho biết sẽ bớt bành bèo và mạnh dạn hơn trong việc theo đuổi style gợi cảm.

Phân cảnh nữ ca sĩ xuất hiện sexy trong bồn tắm thể hiện sự lột xác về mặt hình tượng. Khổng Tú Quỳnh cho biết sẽ bớt bánh bèo và mạnh dạn hơn trong việc theo đuổi style gợi cảm.

Nữ ca sĩ chi mạnh tay đầu tư nhiều set quay khủng nhằm giải mã cho 7 hình tượng khác nhau này. Cô tiết lộ đây là MV khủng nhất sự nghiệp sau gần 10 năm vào nghề.

Nữ ca sĩ chi mạnh tay, đầu tư nhiều set quay "khủng" nhằm giải mã cho 7 hình tượng khác nhau này. Cô tiết lộ đây là MV quan trọng nhất sự nghiệp sau gần 10 năm vào nghề.

Ý kiến bạn đọc