Khu cắm trại thơ mộng gần Đà Lạt

Khám phá Thứ 7, 05/12/2020 23:14:35 PM Theo Ngôi sao

Khu cắm trại lọt giữa thung lũng ở huyện Lạc Dương, được bao bọc bởi dòng suối và rừng cây mang lại cảm giác bình yên.

Khu cắm trại không có địa chỉ chính xác, lọt giữa thung lũng ở huyện Lạc Dương, Lâm Đồng là gợi ý dành cho người muốn trải nghiệm dã ngoại cuối tuần trên cao nguyên. Bãi cỏ được bao bọc xung quanh bởi rừng cây, xa xa là con suối nhỏ tạo nên khung cảnh thơ mộng. Ở đây không có wifi, còn sóng điện thoại thì chập chờn nên bạn có cảm giác như tách biệt với thế giới bên ngoài. Ảnh: Nguyễn Thành Luân.

Khu cắm trại không có địa chỉ chính xác, lọt giữa thung lũng ở huyện Lạc Dương, Lâm Đồng là gợi ý dành cho người muốn trải nghiệm dã ngoại cuối tuần trên cao nguyên. Bãi cỏ được bao bọc xung quanh bởi rừng cây, xa xa là con suối nhỏ tạo nên khung cảnh thơ mộng. Ở đây không có wifi, còn sóng điện thoại thì chập chờn nên bạn có cảm giác như tách biệt với thế giới bên ngoài. Ảnh: Nguyễn Thành Luân.

Nhà trung tâm xây dựng bằng gỗ, tầng trệt là khu văn phòng và một bếp mở, tầng hai là khu sinh hoạt chung dành cho khách. Do đặc thù là khu cắm trại nên bạn phải sử dụng nhà tắm và nhà vệ sinh chung, có trang bị nước nóng.

Nhà trung tâm xây dựng bằng gỗ, tầng trệt là văn phòng và một bếp mở, tầng hai là nơi sinh hoạt chung dành cho khách. Vì đặc thù là khu cắm trại nên bạn sử dụng nhà tắm và nhà vệ sinh chung, có trang bị nước nóng. Do sức chứa tối đa 20 người nên khách phải đặt trước ít nhất 3 ngày. Ảnh: jennymoondalat.

Khu nghỉ cung cấp đầy đủ dụng cụ cắm trại cho khách. Giá thuê lều dành cho 2 người khoảng 750.000 đồng/đêm, kèm với túi ngủ, nệm cách nhiệt, đèn... Bạn tự chuẩn bị những vật dụng cá nhân khác như dầu gội, khăn tắm, bàn chải.... Bên cạnh đó, ánh đèn ban đêm ở khu này thu hút nhiều côn trùng, vì thế bạn nên chuẩn bị thuốc chống cho chắc ăn. Còn nếu bạn là dân cắm trại chuyên nghiệp, sẵn lều... thì có thể liên hệ trước để sắp xếp chỗ. Ảnh: Nguyen Thanh Vu.

Khu nghỉ cung cấp đầy đủ dụng cụ cắm trại cho khách. Giá thuê lều dành cho 2 người khoảng 750.000 đồng/đêm, kèm với túi ngủ, nệm cách nhiệt, đèn... Bạn tự chuẩn bị những vật dụng cá nhân khác như dầu gội, khăn tắm, bàn chải.... Bên cạnh đó, ánh đèn ban đêm ở khu này thu hút nhiều côn trùng, vì thế bạn nên phòng trước thuốc chống cho chắc ăn. Dân cắm trại chuyên nghiệp sẵn lều thì có thể liên hệ trước để sắp xếp chỗ. Ảnh: Nguyen Thanh Vu.

Lều trắng kiểu du mục nằm giữa sân là điểm sống ảo hot của các bạn trẻ khi đến đây.

Lều trắng kiểu du mục nằm giữa sân là điểm "sống ảo" hot của các bạn trẻ khi đến đây. Vì xa chợ, lại không có các cửa hàng ăn uống gần đó nên khách được khuyến khích tự chuẩn bị bữa ăn theo nguyên liệu có sẵn. Một vườn trồng rau hữu cơ nhỏ cho khách tự hái và nấu. Bạn được phép đem theo đồ ăn, nhưng nên mang lượng vừa phải do không có chỗ trữ thức ăn. Sau khi ăn, khách tự dọn dẹp, rửa chén. Ảnh: Nguyệt Minh Phan.

Cái thú ở đây là sáng sớm, sương mù che phủ, khung cảnh mờ ảo đẹp như tranh. Mùa hồng, khoảng 2h chiều một số ngày, có nhân viên đưa bạn sang thăm vườn nhà hàng xóm, tự tay cắt mua nếu thích. Còn nếu yêu thích các hoạt động ngoài trời thì vào mùa khô, bạn có thể đăng ký tour trekking ngắn, có tính phí.

Cái thú ở đây là sáng sớm, sương mù che phủ, khung cảnh mờ ảo đẹp như tranh. Mùa hồng, khoảng 2h chiều một số ngày sẽ có nhân viên đưa bạn sang thăm vườn nhà hàng xóm, tự tay cắt, mua nếu thích. Còn nếu ưa các hoạt động ngoài trời thì vào mùa khô, bạn có thể đăng ký tour trekking ngắn, có tính phí. Ảnh: Hoài Nam.

Cách đây không lâu, bộ ba Amee, Hoàng Dũng và Ricky Star chọn địa điểm này để quay video ca nhạc.

Cách đây không lâu, bộ ba Amee, Hoàng Dũng và Ricky Star chọn địa điểm này để quay video ca nhạc, tranh thủ chụp ảnh khi nắng lên. Hay trước đó, Hương Giang Idol cũng check-in khu cắm trại trong một dịp công tác Đà Lạt.

[Caption]. Ảnh: Hồ Đình Thịnh.

Buổi sáng, bạn thảnh thơi đi bộ xung quanh. Sân rộng lý tưởng cho trẻ em nô đùa. Buổi chiều thì hít thở không khí trong lành, men theo con suối cạn vào mùa hè để tận hưởng cảm giác thư giãn khi bước trên bãi sỏi. Ban đêm, nhóm bạn tụ tập đốt lửa trại, nướng tiệc bbq vui vẻ. Đây là gợi ý không tồi dành cho bạn vào cuối tuần, muốn trốn khỏi thành phố náo nhiệt. Ảnh: Hồ Đình Thịnh.

Ý kiến bạn đọc