Kim Tử Long so trí tuệ với vợ

Hậu trường Thứ 5, 13/02/2020 23:35:18 PM Theo Ngôi sao

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long đối đầu bà xã Trinh Trinh cùng con nuôi Bình Tinh khi tham gia gameshow '100 triệu một phút'.

Vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh hào hứng với sân chơi đòi hỏi phải có kiến thức tổng hợp về nhiều lĩnh vực.

Vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh hào hứng với sân chơi đòi hỏi phải có kiến thức tổng hợp về nhiều lĩnh vực.

Quán quân Sao nối ngôi 2016 Bình Tinh (ngoài cùng bên trái) là con nuôi của Kim Tử Long. Đây là lần đầu nghệ sĩ cải lương gạo cội chơi gameshow cùng cả vợ và con gái nuôi.

Quán quân Sao nối ngôi 2016 Bình Tinh (ngoài cùng bên trái) là con nuôi của Kim Tử Long. Đây là lần đầu nghệ sĩ cải lương gạo cội chơi gameshow cùng cả vợ và con gái nuôi.

[Caption Trong phần thi hỏi nhanh đáp nhanh vòng đầu tiên, vợ chồng Kim Tử Long áp đảo con gái nuôi Bình Tinh khi liên tục đáp trúng các câu hỏi về âm nhạc. Đặc biệt, với chủ đề địa lý, Kim Tử Long dường như ‘trúng tủ’ với nhiều địa danh từng tìm hiểu trước đó. Lý giải về việc này, nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân là người thích ‘xê dịch’ nên am hiểu khá nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.  Như vậy, trong vòng đầu tiên, Kim Tử Long và vợ Trinh Trinh đồng điểm số 20 điểm, trong khi đó Bình Tinh chỉ đạt 10 điểm.  Vòng thi thứ 2, cuộc chơi vẫn nghiêng về phía vợ chồng Kim Tử Long với nhiều câu hỏi về giải thưởng, địa danh. Đặc biệt, tình huống ‘dở khóc dở cười’ diễn ra ngay trên sân khấu 100 triệu 1 phút với câu hỏi liên quan đến chủ đề hình ảnh. Dù từng bị mất điểm vì nghe lời bố nuôi Kim Tử Long, tuy nhiên Bình Tinh vẫn ‘mắc bẫy’ và chọn sai đáp án. Chính vì thế, cả hai bố con ngậm ngùi nhường lại điểm số cho nghệ sĩ Trinh Trinh.  Sang vòng thi thứ 3, dù rất nỗ lực, nhưng một lần nữa Bình Tinh lại không phá vỡ được lời nguyền mất điểm vì lời bố nuôi. Cô lại tiếp tục chọn sai đáp án vì cho rằng ‘quá tam 3 bận’, tức lần thứ 3 nghe lời bố nuôi Kim Tử Long sẽ chắc chắn đúng. Tuy nhiên, lịch sử lập lại, Bình Tinh một lần nữa nhường lại điểm số cho Trinh Trinh giúp nữ nghệ sĩ tạm vươn lên dẫn đầu.

Ba người tham gia phần thi hỏi đáp nhanh về các chủ đề âm nhạc, địa lý. Là người thích xê dịch và đã đi nhiều nơi, Kim Tử Long trả lời được nhiều câu đúng về các địa danh còn Trinh Trinh xuất sắc trong các câu hỏi liên quan tới âm nhạc. 

[CaptionNhư vậy, NSƯT là người bước vào vòng thi có giải thưởng 20 triệu đồng. Tuy có biệt tài suy luận rất kĩ càng các câu hỏi nhưng may mắn vẫn chưa đứng về phía nam nghệ sĩ, anh chỉ đáp đúng 3/5 câu hỏi và vụt mất giải thưởng cao nhất.  100 triệu một phút tập 237 sẽ phát sóng 11h ngày 16/2 trên VTV3.

Với số điểm chung cuộc cao nhất, Kim Tử Long được tham gia vòng thi đặc biệt nhưng anh vuột mất giải thưởng lớn vì không thể trả lời đúng tất cả câu hỏi chương trình đưa ra. 

Bà xã Kim Tử Long tiết lộ chồng có biệt danh Thánh ăn gian khi chơi gameshow/. Trong chương trình này anh nhiều lần đưa ra lời khuyên sai, khiến con gái nuôi Bình Tinh bị mất điểm.

Bà xã Kim Tử Long tiết lộ chồng có biệt danh 'Thánh ăn gian' khi chơi gameshow. Trong chương trình này anh nhiều lần đưa ra lời khuyên sai, khiến con gái nuôi Bình Tinh mất điểm.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy dẫn dắt 100 triệu một phút. Anh bất ngờ về kiến thức địa lý, sự nhanh nhẹn, suy đoán chính xác của nghệ sĩ Kim Tử Long.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy dẫn dắt '100 triệu một phút'. Anh bất ngờ về kiến thức địa lý, sự nhanh nhẹn, suy đoán chính xác của nghệ sĩ Kim Tử Long.

Vợ chồng Kim Tử Long ngẫu hứng thể hiện một ca khúc trong chương trình.

Vợ chồng Kim Tử Long ngẫu hứng thể hiện một ca khúc trong chương trình.

[Captionất. 100 triệu một phút tập 237 sẽ phát sóng 11h ngày 16/2 trên VTV3.

Gameshow '100 triệu một phút' với sự tham gia của gia đình Kim Tử Long phát sóng vào 11h ngày 16/2 trên kênh VTV3.

Ý kiến bạn đọc