Kobe Bryant bị tổn thương não, bỏng 30% trong tai nạn trực thăng

Starlight Thứ 7, 16/05/2020 15:10:52 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant được cho là bị thương nặng nhưng có thể vẫn còn sống khi trực thăng đâm vào sườn đồi và bốc cháy hôm 26/1.

Kobe Bryant và cô con gái thứ hai Gianna đều thiệt mạng trong tai nạn máy bay 4 tháng trước. Ảnh: USAtoday.

Kobe Bryant và cô con gái thứ hai Gianna đều thiệt mạng trong tai nạn máy bay 4 tháng trước. Ảnh: USAtoday.

Hôm 15/5, văn phòng cảnh sát Los Angeles đưa ra báo cáo khám nghiệm tử thi trong vụ tai nạn máy bay trực thăng cuối tháng một khiến bố con siêu sao bóng rổ Kobe Bryant và con gái Gianna cùng 7 người khác thiệt mạng. Báo cáo nêu rõ cả 9 nạn nhân đều thiệt mạng vì "chấn thương kín" và khẳng định đây là một vụ tai nạn.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, huyền thoại 41 tuổi bị tổn thương não, bỏng 30% cơ thể khi máy bay đâm vào sườn đồi. Tuy nhiên các điều tra viên phán đoán có thể Kobe Bryant vẫn còn sống sau cú va chạm khiến máy bay bốc cháy với những vết thương nặng nhưng chưa nguy hiểm. Trong khi đó con gái Gianna bị mất hai chân, tổn thương trong nghiêm trọng còn phi công Ara Zobayan cũng bị thương chí mạng vào đầu. Phi công không có dấu hiệu sử dụng cồn hoặc ma túy, báo cáo cho biết.

Hôm 5/5 là sinh nhật 38 tuổi của Vanessa - vợ huyền thoại Kobe Bryant. Người đẹp mừng tuổi mới lần đầu thiếu vắng chồng. Vanessa cũng gây bất ngờ khi chia sẻ một ngày trước sinh nhật tìm thấy một bức thư của người chồng quá cố, coi đó là món quà bất ngờ. Trong khi đó, cô con gái thiệt mạng với Kobe Bryant - Gianna - nếu còn sống cũng tròn 14 tuổi hôm 1/5. Trong lễ tưởng niệm chồng con hôm 24/2, Vanessa có bài phát biểu xúc động.

Vợ chồng Kobe Bryant bên ba trong số 4 cô con gái.

Vợ chồng Kobe Bryant bên ba trong số 4 cô con gái. Ảnh: Instagram.

Trước đó hôm 26/1, máy bay chở bố con Kobe Bryant và 6 hành khách cùng phi công cất cánh trong điều kiện không thuận lợi vì sương mù dày. Trước khi đâm vào sườn đồi ở Calabasas, California, chiếc trực thăng S-76B hạ độ cao đột ngột rồi rơi tự do. Phi công Ara Zobayan được cho là đã mất kiểm soát do tầm nhìn hạn chế nên máy bay đâm vào vùng núi bị bao phủ bởi màn sương dày đặc.

Ngoài hai bố con Kobe Bryant và phi công 55 tuổi, 6 nạn nhân còn lại gồm hai cô bạn của Gianna và gia đình của hai cô bé. Vì sức công phá của vụ va chạm, các thi thể được nhận diện qua dấu vân tay và được trả về gia đình đầu tháng 2, một tuần sau thảm kịch.

Hiện trường vụ tai nạn trực thăng thảm khốc khiến cả 9 người thiệt mạng. Ảnh: Instagram.

Hiện trường vụ tai nạn trực thăng thảm khốc khiến cả 9 người thiệt mạng. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc