Kobe Bryant được tưởng nhớ nhân Ngày của cha

Starlight Thứ 2, 22/06/2020 22:50:14 PM Theo Ngôi sao, Today

Bà xã Vanessa chia sẻ khoảnh khắc siêu sao bóng rổ quá cố Kobe Bryant bế cô con gái út lúc còn sống, xung quanh là ba con gái lớn nhân Ngày của cha hôm 21/6.

"Chúc mừng Ngày của cha tới ông bố tuyệt vời nhất thế giới. Mẹ con em nhớ anh nhiều lắm. Cả nhà luôn và sẽ mãi yêu anh. Yêu thương anh Nani, Gigi, BB, Koko và VB", người đẹp 38 tuổi viết. Bức ảnh được chụp khi Kobe Bryant còn sống và cô con gái út vẫn còn bế ngửa. Nani là nickname của con gái lớn Natalia, Gigi là Gianna - cô con gái thứ hai tử nạn với Kobe Bryant trong tai nạn trực thăng hồi cuối tháng 1, còn BB là biệt danh cô nhóc thứ ba Bianka (3 tuổi), Koko hay Koko Bean là biệt danh bé út Capri. VB là tên viết tắt của bà xã Vanessa Bryant.

Khoảnh khắc hiếm hoi cựu sao bóng rổ quá cố Kobe Bryant bên cả 4 cô con gái được vợ chia sẻ. Gianna ngồi tựa vào bố. Ảnh: Instagram.

Khoảnh khắc hiếm hoi cựu sao bóng rổ quá cố Kobe Bryant bên cả 4 cô con gái được vợ chia sẻ. Gianna ngồi tựa vào bố. Ảnh: Instagram.

Một ngày trước đó, mẹ con Vanessa mừng sinh nhật một tuổi của bé Capri. Bà quả phụ của Kobe Bryant đăng ảnh 4 mẹ con cùng mặc trang phục hồng. Mừng con gái út thôi nôi, Vanessa vẫn nhắc tới chồng quá cố và con gái thứ hai với lời nhắn nhủ: "Cả nhà nhớ hai bố con nhiều lắm bố và Gigi ạ". Người đẹp 4 con chia sẻ thêm khoảnh khắc cô nhóc Capri mặc váy hồng như công chúa ngồi trên chiếc xe đồ chơi và tiết lộ cô bé ngồi tựa một bên giống bố.

Bà xã cựu siêu sao bóng rổ cũng giải thích về chiếc bánh sinh nhật hình lâu đài của Capri là truyền thống yêu thích Disneyland của gia đình. "Bánh của Natalia là lâu đài Disneyland nguyên bản, Gianna là lâu đài Walt Disney World, Bianca là Disney Paris và Capri có lâu đài Disney Tokyo", cựu mẫu 38 tuổi viết.

Vanessa bên ba cô con gái trong sinh nhật bé út Capri. Ảnh: Instagram.

Vanessa bên ba cô con gái trong sinh nhật bé út Capri. Ảnh: Instagram.

5 tháng từ khi Kobe Bryant và con gái thứ hai Gianna qua đời, Vanessa thể hiện là một phụ nữ mạnh mẽ bên ba con gái còn lại là Natalia (17 tuổi), Bianka (3 tuổi) và bé út Capri mới thôi nôi. Bốn mẹ con cùng nhau đón lễ Phục sinh, sinh nhật Vanessa hồi tháng 4 và mới đây là sinh nhật 14 tuổi của Gianna hôm 1/5. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa nguôi nỗi đau chồng con tử nạn, vẫn luôn nhắc tới bố con Kobe Bryant trong các chia sẻ trên Instagram. Mới đây, Vanessa đã để trang cá nhân ở chế độ riêng tư.

Trong sinh nhật của Gianna đầu tháng 5, bà quả phụ từng viết những lời day dứt: "Chúc mừng sinh nhật 14 tuổi cô gái ngọt ngào của mẹ Gianna. Mẹ yêu con hơn những gì thể hiện. Con mãi là một phần của tâm hồn mẹ. Mỗi ngày mẹ đều nhớ con vô cùng. Mẹ ước có con ở bên mỗi khi thức dậy. Mẹ nhớ nụ cười mỉm, tiếng cười khúc khích và cả những cái ôm của con. Mẹ nhớ tất cả mọi thứ về con Gigi ạ. Mẹ yêu con rất nhiều". Vanessa đã đề nghị fan mặc màu đỏ yêu thích của Gianna và làm những việc tử tế trong ngày để tôn vinh con gái.

Bé Capri bên chiếc bánh sinh nhật hình lâu đài cổ tích Disney theo truyền thống gia đình. Ảnh: Instagram.

Bé Capri bên chiếc bánh sinh nhật hình lâu đài cổ tích Disney theo truyền thống gia đình. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc