Kobe Bryant và vợ thỏa thuận không đi chung trực thăng

Starlight Thứ 5, 30/01/2020 21:02:14 PM Theo Ngôi sao, The Sun, Daily Mail

Huyền thoại bóng rổ vừa tử nạn Kobe Bryant và bà xã Vanessa được cho là không bao giờ đi chung một chuyến trực thăng vì sợ tai nạn.

Theo tờ People, vợ chồng Kobe Bryant có thỏa thuận không bao giờ ngồi chung trực thăng, phòng trường hợp tai nạn một trong hai người ra đi sẽ có người ở lại chăm sóc các con. Không biết cặp sao đưa ra quyết định này khi nào vì vào năm 2015, cựu huyền thoại bóng rổ và bà xã Vanessa vẫn bay chung chuyến trực thăng kỷ niệm Valentine, The Sun đưa tin.

Vợ chồng Kobe Bryant

Vợ chồng Kobe Bryant chụp ảnh kỷ niệm bên trực thăng riêng nhân dịp Valentine 2015. Ảnh: Instagram.

Cặp sao sau đó còn selfie trên máy bay trực thăng.

Cặp sao sau đó còn selfie trên máy bay trực thăng. Ảnh: Instagram.

Điều lo lắng của hai vợ chồng Kobe Bryant đã xảy ra hôm 26/1 khi cựu siêu sao 41 tuổi và cô con gái thứ hai Gianna tử nạn cùng 7 người khác trong tai nạn máy bay trực thăng ở Calabasas. Trước đó, Kobe Bryant vẫn thường xuyên sử dụng trực thăng riêng đi lại hàng ngày từ khi còn thi đấu cho Los Angeles Lakers để có nhiều thời gian hơn cho gia đình và sở thích thay vì mất thời gian di chuyển đường bộ.

Hôm 29/1, ba ngày sau khi chồng con qua đời vì tai nạn, người đẹp Vanessa mới lần đầu lên tiếng về bi kịch gia đình. Bà mẹ bốn con thay ảnh profile Instagram bằng khoảnh khắc ngọt ngào ấm áp của Kobe Bryant và bé Gianna chụp từ năm 2016, sau đó đăng ảnh chụp cả gia đình tươi cười bên nhau cùng dòng tâm sự dài.

Vợ Kobe Bryant đăng ảnh cả gia đình và trải lòng về thảm kịch mất đi chồng cùng con gái trong chuyến bay

Vợ Kobe Bryant đăng ảnh cả gia đình và trải lòng về thảm kịch mất đi chồng cùng con gái trong tai nạn máy bay rơi hôm 26/1. Trong ảnh cô con gái Gianna đứng cạnh bố Ảnh: Instagram.

"Tôi và các con muốn cảm ơn hàng triệu người đã gửi tình yêu và sự động viên tới chúng tôi trong khoảng thời gian kinh khủng này. Cảm ơn vì tất cả những lời cầu nguyện, chúng tôi thực sự cần chúng. Gia đình tôi rất đau buồn với sự ra đi đột ngột của Kobe - người chồng yêu thương của tôi, người cha tuyệt vời của các con tôi và Gianna - cô con gái xinh đẹp ngọt ngào đáng yêu, hiểu chuyện, chị em gái tuyệt diệu của Natalia, Bianka và Capri", Vanessa mở lời.

Bà quả phụ của Kobe Bryant cũng gửi lời chia buồn và sẻ chia mất mát với gia đình 7 người cùng tử nạn trong chuyến trực thăng định mệnh hôm 26/1. Trong số 7 nạn nhân có phi công dày dặn kinh nghiệm 50 tuổi Ara Zobayan cùng gia đình hai đồng đội của Gianna.

Người đẹp 38 tuổi tiếp tục trải lòng: "Không từ nào có thể miêu tả nỗi đau của chúng tôi lúc này. Tôi được an ủi phần nào khi biết Kobe và Gigi đều được yêu mến đến nhường nào. Gia đình tôi vô cùng may mắn khi có họ trong cuộc đời. Họ là phước lành tuyệt đẹp nhưng rời bỏ chúng tôi quá sớm. Tôi không chắc điều gì giữ lại cuộc sống của chúng tôi hôm nay, thật khó tưởng tượng sống mà thiếu bố con anh ấy. Nhưng chúng tôi vẫn thức dậy mỗi ngày, cố gắng bước tiếp bởi Kobe và con gái Gigi vẫn soi sáng dẫn đường cho cả nhà. Tình yêu của chúng tôi dành cho họ là vô tận, không thể đo đếm. Tôi chỉ ước có thể ôm hôn chúc phúc hai bố con, ước gì họ có thể ở với chúng tôi mãi".

"Cảm ơn vì đã chia sẻ với chúng tôi niềm vui, nỗi buồn và sự khích lệ. Cảm ơn rất nhiều vì những lời cầu nguyện của các bạn nâng chúng tôi dậy và vì luôn yêu quý Kobe, tôi, Gigi, Natalia, Bianka và Capri", Vanessa kết thúc dòng tâm sự khi đề nghị các fan tôn trọng sự riêng tư của gia đình đồng thời thông báo thành lập quỹ MambaOnThree Fund để giúp đỡ các gia đình có người thân tử nạn trong thảm kịch máy bay rơi cùng bố con Kobe Bryant.

Ý kiến bạn đọc