Kwon Sang Woo nghiêm với con trai, chiều con gái

Starlight Thứ 4, 15/01/2020 22:58:08 PM Theo Ngôi sao

Tài tử Hàn Quốc Kwon Sang Woo tiết lộ rằng anh có sự đối xử khác biệt với hai con nhỏ của mình.

Kwon Sang Woo gần đây gặp gỡ báo chí để chia sẻ về dự án phim sắp ra mắt. Trong sự kiện, Kwon Sang Woo tiết lộ con trai lớn của anh cũng rất muốn xem phim bố đóng. 

Cậu bé năm nay đã 10 tuổi, biết bố là diễn viên và rất quan tâm đến công việc của bố. Vì thế, Kwon Sang Woo càng nỗ lực với vai diễn. Anh hy vọng sẽ chứng tỏ thực lực trước cậu con trai. 

Nam diễn viên Kwon Sang Woo. 

Nam diễn viên Kwon Sang Woo. 

Trong gia đình, Kwon Sang Woo là một người cha rất nghiêm khắc. Tài tử cho biết, anh dạy con trai về việc chi tiêu hợp lý từ khi cậu bé còn nhỏ: "Tôi không chiều thằng bé, cũng rất hiếm khi mua đồ những lúc con vòi vĩnh". 

Rèn con trai nghiêm khắc như vậy nhưng với con gái, Kwon Sang Woo rất chiều chuộng. Anh vui vẻ kể là con gái nũng nịu đòi gì anh cũng hay đáp ứng, khác hẳn với con trai. Nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường nói, bố và con gái rất quấn quýt: "Mỗi lần về với con là tôi phải ôm và hôn con bé". 

Gia đình Kwon Sang Woo. 

Gia đình Kwon Sang Woo. 

Kwon Sang Woo là ngôi sao Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều phim như Nấc thang lên thiên đường, Cô bạn gia sư, 12 con giáp... Anh kết hôn với nữ diễn viên Son Tae Young năm 2008. Cặp đôi có hai con một trai, một gái. Những năm gần đây, sự nghiệp của Kwon Sang Woo không còn nổi bật như trước. Tài tử dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Kwon Sang Woo bên công chúa nhỏ. 

Kwon Sang Woo bên "công chúa nhỏ". 

Ý kiến bạn đọc