Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu tại Bali

Hậu trường Thứ 3, 23/04/2019 21:35:26 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tay chuẩn bị mọi thứ để mừng người bạn mà cô coi là tri kỷ bước sang tuổi mới.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ một số hình ảnh tinh nghịch trong buổi tiệc sinh nhật của Minh Triệu do đích thân cô trang trí. Cả hai đang có chuyến du lịch đảo Bali (Indonesia). Một chút tấm lòng yêu thương gửi tặng bạn nhỏ Minh Triệu. Mang đủ mọi thứ từ Việt Nam sang tới đây, thổi bóng cắm hoa tằng là vằng 3 tiếng cũng xong. Mong bạn sẽ vui với surprised birthday tại nơi này, chúc bạn tuổi mới dịu dàng, Hoa hậu gửi lời nhắn đầy tình cảm đến người bạn thân. 

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ một số hình ảnh tinh nghịch trong buổi tiệc sinh nhật của Minh Triệu do đích thân cô trang trí. Cả hai đang có chuyến du lịch đảo Bali (Indonesia). "Một chút tấm lòng yêu thương gửi tặng bạn nhỏ Minh Triệu. Mang đủ mọi thứ từ Việt Nam sang tới đây, thổi bóng cắm hoa tằng là vằng 3 tiếng cũng xong. Mong bạn sẽ vui với surprised birthday tại nơi này, chúc bạn tuổi mới dịu dàng", Hoa hậu gửi lời nhắn đầy tình cảm đến người bạn thân. 

Cả hai cùng mặc đồ đôi là váy hai dây màu cam gợi cảm, pose hình thân thiết bên nhau. NTK Lê Thanh Hòa (ngoài cùng bên phải) và một người bạn khác cũng có mặt trong chuyến đi và chúc mừng Minh Triệu bước sang tuổi mới. 

Cả hai cùng mặc đồ đôi là váy hai dây màu cam gợi cảm, pose hình thân thiết bên nhau. NTK Lê Thanh Hòa (ngoài cùng bên phải) và một người bạn khác cũng có mặt trong chuyến đi, cùng chúc mừng Minh Triệu bước sang tuổi mới. 

Đáp lại món quà bất ngờ của Hoa hậu Việt Nam 2016, Minh Triệu bày tỏ: Các bạn trẻ làm Triệu quá bất ngờ cùng bữa tiệc sinh nhật được lén lút chuẩn bị tổ chức từ Việt sang Bali. Là tự tay trang trí chuẩn bị mọi thứ cảm động thật sự không? Love you.

Đáp lại món quà bất ngờ của Hoa hậu Việt Nam, Minh Triệu bày tỏ: "Các bạn trẻ làm Triệu quá bất ngờ cùng bữa tiệc sinh nhật được lén lút chuẩn bị tổ chức từ Việt sang Bali. Là tự tay trang trí chuẩn bị mọi thứ cảm động thật sự không? Love you".

Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng khoe vòng 1 sexy trong bức ảnh sexy khi du lịch ở đảo Bali. Gần đây cả hai vướng nghi án yêu đồng tính do rất thân thiết ở ngoài đời cũng như trong các sự kiện giải trí. 

Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng khoe vòng 1 sexy trong bức ảnh khi du lịch ở đảo Bali. Gần đây cả hai vướng nghi án yêu đồng tính do rất thân thiết ở ngoài đời cũng như trong các sự kiện giải trí. 

Trên mạng xã hội, khán giả liên tục ghép đôi cho hai người đẹp. Tuy nhiên trước tin đồn yêu đương, cả hai đều né tránh không trả lời. 

Trên mạng xã hội, khán giả liên tục ghép đôi hai người đẹp. Tuy nhiên trước tin đồn yêu đương, cả hai đều né tránh không trả lời. 

Kỳ Duyên từng tiết lộ, cô và đàn chị Minh Triệu có nhiều điểm chung về tính cách, gout thời trang. Cô coi siêu mẫu như người bạn tri kỷ, người thầy truyền cho cô kinh nghiệm về catwalk và năng lượng tích cực trong cuộc sống. 

Kỳ Duyên từng tiết lộ, cô và đàn chị Minh Triệu có nhiều điểm chung về tính cách, gu thời trang. Cô coi siêu mẫu như người bạn tri kỷ, người thầy truyền cho cô kinh nghiệm về catwalk và năng lượng tích cực trong cuộc sống. 

Trong chuyến du lịch đến Bali, cả hai

Trong chuyến du lịch đến Bali, cả hai gần như ngày nào cũng mặc quần áo ton sur ton. 

Ý kiến bạn đọc