Lady Gaga tìm lại được hai chú chó bị bắt cóc

Starlight Thứ 7, 27/02/2021 23:59:49 PM Theo Ngôi sao

Một phụ nữ mang hai chú chó bull Pháp trở về an toàn và lành lặn sau khi nữ ca sĩ Lady Gaga treo giải thưởng 500.000 USD cho ai tìm được chó cưng của mình.

Người phụ nữ đã mang hai chú chó Koji và Gustav tới sở cảnh sát thành phố Los Angeles vào tối 26/2, hãng AP đưa tin. Đại diện của cảnh sát cho biết người phụ nữ không liên quan đến vụ bắt cóc và xả súng vào đêm 24/2. Đại diện của Lady Gaga cùng các thám tử đã đến trụ sở và xác nhận đây đúng là chó bị bắt trộm của Lady Gaga.

Lady Gaga đã tìm được hai chú chó Koji và Gustav.
 

Lady Gaga đã tìm được hai chú chó Koji và Gustav.

Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm hai tên trộm côn đồ. Vào đêm hôm thứ tư, những kẻ này lái chiếc xe hơi màu trắng, nổ súng vào người dắt chó của Lady Gaga trên đường phố và đánh cắp hai con chó lên xe. Ryan Fischer - người dắt chó cũng là bạn của Gaga - bị trúng một phạt đạn vào ngực trong khi vật lộn quyết liệt với hai tên trộm. Anh bị thương nặng và gần như bất tỉnh tại hiện trường. Con chó thứ ba là Miss Asia chạy thoát, sau đó được cảnh sát tìm thấy trên đường.

Đang đóng phim ở Italy, Gaga vô cùng đau đớn và bất lực khi nghe tin. Cô đã nhờ người thân và các trợ lý của mình chăm sóc cho Ryan Fischer. Hiện tại Ryan đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục tốt. "Tôi rất yêu mến Ryan Fischer, anh đã bất chấp nguy hiểm tính mạng để chiến đấu vì gia đình chúng tôi. Anh mãi mãi là một người hùng", Lady Gaga viết trên Instagram vào sáng thứ sáu.

Ryan Fischer bị bắn trọng thương (ảnh trái) khi đang dắt ba chú chó của Lady Gaga đi dạo.

Ryan Fischer bị bắn trọng thương (ảnh trái) khi đang dắt ba chú chó của Lady Gaga đi dạo.

Ngôi sao nhạc pop cũng viết rằng trái tim cô tan nát khi hai em chó Koji và Gustav bị bắt cóc. Gaga hứa sẽ tặng nửa triệu USD cho ai tìm được hai chú chó trở về. May mắn, chỉ sau hai ngày nữ ca sĩ và đàn chó đã được đoàn tụ. Gaga vốn yêu chó cưng của cô như con và thường đăng ảnh chúng trên Instagram.

Ý kiến bạn đọc