Lâm Canh Tân có đủ sức thay thế Ngô Diệc Phàm trong phim có Dương Tử?

Starlight Thứ 5, 02/12/2021 23:21:06 PM Theo Lao động

Việc vai diễn của Ngô Diệc Phàm trong phim "Thanh trâm hành" được thay thế bởi Lâm Canh Tân khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Liệu rằng nam diễn viên kết hợp ăn ý cùng với Dương Tử?

Lâm Canh Tân được lựa chọn thay thế Ngô Diệc Phàm trong phim có sự tham gia của Dương Tử. Ảnh: Xinhua.

Lâm Canh Tân được lựa chọn thay thế Ngô Diệc Phàm trong phim có sự tham gia của Dương Tử. Ảnh: Xinhua.

Thanh Trâm Hành từng tìm "lối đi mới"

Bộ phim bom tấn được đầu tư "khủng" "Thanh trâm hành" với 2 diễn viên Dương Tử và Ngô Diệc Phàm dự kiến phát sóng vào mùa hè này. Nhưng kế hoạch đã bị hoãn lại do nam tài tử dính án tù tội.

Được biết, "Thanh trâm hành" là dự án bom tấn của Tencent (khoảng hơn 1.000 tỉ đồng). Ban đầu phim tạo kỳ vọng sẽ là tác phẩm "oanh tạc" màn ảnh nhỏ của Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi nam chính Ngô Diệc Phàm dính phốt, hiện ngồi tù đã khiến tất cả mọi công sức của ê-kíp bị đổ bể.

Theo truyền thông Hoa ngữ, phim "Thanh trâm hành" do Dương Tử đóng chính từng tìm cách để kiếm cơ hội phát sóng trở lại. Theo đó, ê-kíp bí mật quay hình trở lại sau khi nam chính Ngô Diệc Phàm vướng ồn ào. 

Cụ thể, đoàn phim đang bí mật quay ở Hoành Điếm. Ê-kíp đang âm thầm dựng lại bối cảnh và cố gắng giấu kín mọi thông tin.

Ê-kíp “Thanh trâm hành” phải đổi diễn viên vì Ngô Diệc Phàm dính án tù tội. Ảnh: Xinhua.

Ê-kíp “Thanh trâm hành” phải đổi diễn viên vì Ngô Diệc Phàm dính án tù tội. Ảnh: Xinhua.

Lâm Canh Tân có đủ sức thanh thế Ngô Diệc Phàm?

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ đưa ra dự đoán một trong ba cái tên Nhậm Gia Luân, Lý Hiện, Đặng Luân sẽ thay thế. Trong đó, khả năng cao tài tử Đặng Luân sẽ được lựa chọn. Bởi trước đó, anh cũng từng góp mặt chung với Dương Tử trong một số tác phẩm.

Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà sản xuất phim thì cái tên Lâm Canh Tân là người được lựa chọn. Mặc dù Lâm Canh Tân ban đầu miễn cưỡng nhưng Tencent đã đưa ra lời mời hậu hĩnh để thuyết phục là mời anh trong hai dự án sắp tới. Cuối cùng thì Lâm Canh Tân cũng đã đồng ý. 

Một số cảnh quay lại cũng sẽ yêu cầu sự hiện diện của Dương Tử. Vì nữ diễn viên hiện đang bận quay bộ phim "Drug Hunting" nên phần quay lại của cô sẽ phải đợi cho đến khi lịch trình của cô rõ ràng hơn. 

Xét về ngoại hình, Lâm Canh Tân có cùng chiều cao với Ngô Diệc Phàm nên đây cũng là điều kiện thuận lợi cho công việc hậu kỳ của "Thanh trâm hành". Người hâm mộ cũng hài lòng về lựa chọn này  vì vẻ ngoài điển trai của anh và đặc biệt anh từng rất thành công khi đóng bộ phim "Sở Kiều truyện" cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Về nhân vật trong phim, Lâm Canh Tân được ê-kíp nhận xét hợp với vai Thái tử Lý Thư Bạch - người có tính cách lạnh lùng và không dễ mở lòng với người khác.

Bên cạnh lợi thế, phim cũng có cái khó riêng. Việc đổi diễn viên và phải quay lại một số cảnh có Ngô Diệc Phàm khiến ê-kíp của phim sẽ tốn thêm một khoảng chi phí rất lớn để bù đắp cho các cảnh quay này cũng như trả cát - xê (được dự đoán là con số "khủng") cho Lâm Canh Tân.

Ngoài ra, cái khó của nhà sản xuất chính là áp lực tạo ra những phân cảnh chân thật, tránh việc xử lý kém tinh tế gây tranh cãi.

Cộng thêm, việc sức nóng của "Thanh trâm hành" đã phần nào nguội so với trước đó. Vậy nên, việc thuyết phục khán giả theo dõi là một thách thức không nhỏ của ê-kíp.

Ý kiến bạn đọc