Lâm Chí Linh: 'Cha mẹ chồng yêu thương tôi'

Starlight Thứ 2, 18/11/2019 23:35:20 PM Theo Vnexpress

Người mẫu kiêm diễn viên Đài Loan Lâm Chí Linh hạnh phúc vì cha mẹ chồng người Nhật Bản hiểu, yêu quý cô.

Lâm Chí Linh tổ chức hôn lễ cùng Akira - ca sĩ Nhật Bản kém cô bảy tuổi - hôm 17/11. Cha mẹ Akira cùng họ hàng sang Đài Loan dự đám cưới. Trên Appledaily, mỹ nhân nói: "Chồng tôi dễ thương, thú vị. Cha mẹ chồng yêu thương tôi". 

Vợ chồng Lâm Chí Linh và cha mẹ đôi bên. Bố mẹ Akira bên trái. Ảnh: Yahoo.

Vợ chồng Lâm Chí Linh và cha mẹ đôi bên. Bố mẹ Akira bên trái. Ảnh: Yahoo.

Gia đình Akira chiều ý Lâm Chí Linh, chỉ tổ chức hôn lễ ở Đài Nam - quê hương cô và không cử hành nghi thức ở Nhật Bản. Diễn viên chọn địa điểm cưới là ngôi đền lưu giữ kỷ niệm tuổi thơ cô, cũng là nơi chứng kiến tình yêu của cha mẹ cô.

Sau nghi thức ở đền, cô dâu chú rể tổ chức tiệc mừng ở một bảo tàng, với 16 bàn tiệc. Lâm Chí Linh chia sẻ: "Trước đây, nhiều người lo tôi chẳng có ai cưới. Hôm nay mọi người có thể yên tâm rồi. Chúng tôi ở bên nhau, không cô đơn nữa, cả hai sẽ mạnh mẽ hơn". Người đẹp 45 tuổi nói sẽ cố gắng sinh con.

Lâm Chí Linh, Akira ở tiệc cưới. Ảnh: Nownews.

Lâm Chí Linh, Akira ở tiệc cưới. Ảnh: Nownews.

Mẹ của Lâm Chí Linh - bà Ngô Bội Từ - cho biết vì Chí Linh là con gái duy nhất, từ lâu bà chuẩn bị của hồi môn cho con. Bà chờ đợi rất lâu mới đến ngày con gái lấy chồng, muốn trao quà cho con nhưng diễn viên nói: "Con đã có đủ, chẳng thiếu thứ gì". Sau đó, Chí Linh chỉ nhận một chiếc vòng tay vàng từ mẹ vì chiếc vòng này là kỷ vật bà ngoại trao cho mẹ cô ngày cưới.

Thị trưởng thành phố Đài Nam - Hoàng Vỹ Triết - chúc phúc đôi vợ chồng, dặn chú rể đối xử tốt với cô dâu. "Nếu không, bà con ở Đài Nam sẽ không tha cho anh đâu. Anh thấy đấy, hôm nay mọi người đến đây đông như thế, vợ chồng anh còn chẳng thể đi ra được bằng cửa chính. Nhưng điều đó thể hiện sự chúc phúc của mọi người". Khoảng 1.000 người tụ tập ở những khu vực Lâm Chí Linh tổ chức đám cưới, reo hò, chúc mừng cô. Truyền thông viết hôm qua là ngày "Con gái của Đài Loan xuất giá".

Chí Linh gia nhập làng mẫu năm 15 tuổi. Từ đầu thập niên 2000, cô được truyền thông Hoa ngữ gọi là "Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan". Nhiều năm liền, cô dẫn đầu bình chọn "100 sao nữ sexy nhất" do tạp chí FHM (Đài Loan) thực hiện. Người đẹp còn từng đóng Đại chiến Xích Bích, Đạo sĩ hạ sơn, Tây du ký: Nữ Nhi Quốc... Cô là đại sứ của nhiều thương hiệu đồng hồ, thời trang, mỹ phẩm... Theo On, mỗi năm, Lâm Chí Linh kiếm được hơn 200 triệu Đài tệ (149 tỷ đồng).

Ý kiến bạn đọc