Lâm Khánh Chi chăm khoe mặt mộc sau cắt mí

Hậu trường Thứ 6, 17/04/2020 22:03:22 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ mới cắt mí mắt, giảm cân và rất hài lòng, tự tin với diện mạo hiện tại.

Lâm Khánh Chi đưa con trai về nhà bố mẹ ruột khoảng 1 tuần nay. Cô hiện không sống cùng chồng nhưng chưa tiết lộ lý do cụ thể. Người đẹp cho biết ngày 19/4 cô sẽ chia sẻ câu chuyện gia đình với khán giả.

Lâm Khánh Chi và con trai ở nhà bố mẹ ruột của cô. Nữ ca sĩ không sống cùng chồng từ một tuần nay nhưng chưa tiết lộ lý do cụ thể. Người đẹp cho biết ngày 19/4 cô sẽ chia sẻ câu chuyện gia đình với khán giả.

Đây là lần hiếm hoi giọng ca chuyển giới chụp ảnh với mặt mộc. Nhiều fan khen Lâm Khánh Chi trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật 43. Bé Thiên Long được nhận xét nhìn giống bố Phi Hùng.

Đây là lần hiếm hoi giọng ca chuyển giới chụp ảnh mặt mộc. Nhiều fan khen Lâm Khánh Chi trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật 43. Bé Thiên Long được nhận xét giống bố Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi tiết lộ cô mới cắt mí mắt được hơn 2 tháng. Tôi hài lòng với gương mặt hiện tại nên không định chỉnh sửa gì thêm. Tôi là gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện bên Thái Lan nên không mất chi phí lần làm đẹp này. Bác sĩ làm cho tôi chính là người đã chuyển giới cho tôi.  Sau hai tháng ai cũng khen nhan sắc của tôi ngày càng hoàn thiện, Lâm Khánh Chi nói. 

Lâm Khánh Chi tiết lộ cắt mí mắt được hơn 2 tháng. 'Tôi hài lòng với gương mặt hiện tại nên không định chỉnh sửa gì thêm. Tôi đang là gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện bên Thái Lan nên không mất chi phí tút nhan sắc. Bác sĩ làm cho tôi chính là người đã chuyển giới cho tôi. Sau hai tháng ai cũng khen nhan sắc của tôi ngày càng hoàn thiện', Lâm Khánh Chi nói. 

Bé Thiên Long hơn một tuổi rất tình cảm và quấn mẹ. Nhóc tỳ là động lực để nữ ca sĩ cố gắng phấn đấu cho tương lai.

Bé Thiên Long hơn một tuổi rất tình cảm và quấn mẹ. Nhóc tỳ là động lực để nữ ca sĩ cố gắng phấn đấu cho tương lai.

[CaptionTới thời điểm hiện tại có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình... Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được. Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng... Quyết định nào củng thật đắng cay Câu chuyện nào cũng có lí do cả... Chi cần khoảng không gian nghi ngoi suy nghĩ cho những điều trải qua. Và cuối tuần này Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả . Cám ơn vì mọi người đã lo lắng cho chuyện của gia đình Chi khoảng thời gian vừa qua.hiện tại sức khoẻ khánh chi đã ổn cám ơn mọi người đã yêu mến và quan tâm.nhớ nhà lắm rồi...huhuhu

Lâm Khánh Chi tâm sự: 'Đến hiện tại thăng trầm sóng gió nào tôi cũng trải qua rồi. Tôi nhận ra tình yêu là thứ quan trọng nhất với mình. Khi thứ ấy mất đi rồi tôi mới hiểu hai tiếng 'an yên' chẳng hề dễ dàng'. 

Mấy ngày qua nữ ca sĩ bị suy nhược cơ thể phải truyền nước biển. Người đẹp chuyển giới Vicky Trần - bạn thân của Lâm Khánh Chi (phải) tới nhà thăm cô.

Mấy ngày qua nữ ca sĩ bị suy nhược cơ thể phải truyền nước biển. Người đẹp chuyển giới Vicky Trần - bạn thân của Lâm Khánh Chi (phải) - tới nhà thăm cô.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng ở nhà bố mẹ ruột sức khoẻ của Lâm Khánh Chi dần ổn định. Cô cho biết sẽ sớm tái xuất với các dự án âm nhạc mới.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng ở nhà bố mẹ ruột, sức khoẻ của Lâm Khánh Chi dần ổn định. Cô cho biết sẽ sớm tái xuất với các dự án âm nhạc mới.

Nhan sắc Lâm Khánh Chi trông khác lạ sau khi giảm cân và cắt mí mắt, thay đổi kiểu trang điểm.

Lâm Khánh Chi trông khác lạ sau khi giảm cân và cắt mí mắt, thay đổi kiểu trang điểm.

Ý kiến bạn đọc