Lâm Khánh Chi đeo kim cương đi chấm thi

Hậu trường Thứ 2, 27/07/2020 11:22:40 AM Theo Vnexpress

TP HCM - Ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe nhẫn kim cương là của hồi môn mẹ tặng khi ngồi ghế "nóng" một cuộc thi thời trang ngày 26/7.

Xuất hiện với vai trò host,  Lâm Khánh Chi diện suit ôm sát cơ thể được xẻ ngực sâu kết hợp hoạ tiết điểm nhấn màu vàng đầy kiêu sa với chiếc mũ độc đáo thu hút mọi ánh nhìn.

Lâm Khánh Chi diện suit ôm sát, xẻ ngực sâu kết hợp các chi tiết đính kết cầu kỳ. Cô phối cùng chiếc cài đầu cách điệu từ tên Lâm Khánh Chi, do Ngô Mạnh Đông Đông thiết kế.

Cô đeo

Cô đeo hoa tai và ba chiếc nhẫn kim cương, trong đó có một chiếc cỡ lớn, là của hồi môn mẹ tặng khi lấy chồng. Cô cho biết bây giờ ít đeo trang sức, trừ khi đi các sự kiện quan trọng. "Tính tôi hay quên do chịu ảnh hưởng bởi thuốc mê khi phẫu thuật chuyển giới. Tôi từng làm mất một vòng tay hột xoàn mẹ tặng, may mắn tìm lại được".

Đảm nhận vai trò host của cuộc thi, người đẹp cho biết đã đầu tư mạnh cho trang phục để tạo nên vẻ ngoài quyền lực, sang trọng.

Đảm nhận vai trò host của cuộc thi, người đẹp cho biết đã đầu tư mạnh cho trang phục để tạo nên vẻ ngoài quyền lực, sang trọng.

Bản thân Chi là một ca sĩ đã hoạt động trong showbiz hơn 20 năm, Chi tin mình có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang  ổn để khán giả chấp nhận và yêu mến. Có thể Chi không phải là người giỏi catwalk nhưng để phân định được thẩm mỹ thời trang thì Chi hoàn toàn tự tin về khả năng của bản thân. Trong buổi casting, Lâm Khánh Chi đã không ngại trổ tài catwalk đầy ngẫu hứng cũng như giao lưu, hướng dẫn tận tình cho các thí sinh.

Trong buổi casting, Lâm Khánh Chi đã catwalk thị phạm cũng như giao lưu, hướng dẫn các thí sinh. "Tôi không giỏi catwalk nhưng có khả năng thẩm mỹ. Vì vậy, tôi tự tin nhận lời làm host cuộc thi này", cô nói.

Mâu Thủy là một trong các giám khảo. Cô diện mẫu jump-suit cổ điển được xẻ ngực sâu và tay áo dài.

Mâu Thủy là một trong các giám khảo. Cô diện mẫu bodysuit xẻ ngực sâu đến bụng, phối túi xách YSL và dây chuyền cỡ lớn.

Trang phục giúp người đẹp tôn vẻ nóng bỏng.

Trang phục giúp người đẹp tôn vẻ nóng bỏng.

Hai người đẹp đọ dáng với trang phục xẻ ngực.

Hai người đẹp đọ dáng với trang phục xẻ ngực.

Ý kiến bạn đọc