Lâm Thanh Hà giảm 12 kg

Starlight Thứ 6, 02/07/2021 22:46:03 PM Theo Ngôi sao, Sina

HONG KONG - Giảm 12 kg, diễn viên nổi tiếng gốc Đài Loan Lâm Thanh Hà nói rằng cô nhận được rất nhiều lời khen của con và bạn bè.

Trả lời phỏng vấn báo chí, diễn viên Lâm Thanh Hà nói 6 tháng qua, cô giảm 12 kg, vóc dáng trông mi nhon hẳn. Cũng vì thế, cựu diễn viên bớt ngại ngần khi đứng trước ống kính. "Tôi đã béo tới 68 kg trước thời điểm Giáng sinh năm ngoái. 'Chiếc phao mỡ' quấn quanh bụng tôi khi đó trông thật buồn cười. Con gái thường thuyết phục tôi giảm cân để giữ gìn sức khỏe. Bạn bè nhìn tôi cũng lắc đầu".

Lâm Thanh Hà nói rằng giai đoạn đó cô sinh hoạt rất thiếu điều độ: "Tôi đi ngủ khi gần bình minh, thức dậy khi trời sắp tối. Một ngày tôi nghĩ: 'Như thế này thật không được'. Thế là tôi quyết tâm thay đổi. Tôi đi ngủ sớm và thức dậy vào lúc bình minh. Sau Giáng sinh, tôi bắt đầu tập thể dục điều độ, ăn ít dầu, ít muối, không ngọt, không ăn vặt, không ăn nhẹ nửa đêm, ăn ít tinh bột và tập thể dục nhiều hơn".

Diễn viên Lâm Thanh Hà hiện tại.

Diễn viên Lâm Thanh Hà hiện tại.

Lâm Thanh Hà nói cô duy trì thói quen tập thể dục gần như một giờ mỗi ngày, bao gồm chơi bi-a, chơi cầu lông 2 lần mỗi tuần, pilates 1 lần và đi bộ vài vòng lên đỉnh núi trong khoảng 1,5 tiếng mỗi tuần. Với sự kiên trì, cô đã giảm được 9 kg trong 2 tháng. Sau 6 tháng, cô giảm 12 kg. Hiện tại, con số 56 kg khiến cô cảm thấy rất mãn nguyện.

Hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên làm Lâm Thanh Hà thư thái. Cô kể: "Tôi nhìn thấy 5-6 con lợn rừng nhỏ. Tôi chỉ dám lặng lẽ chụp ảnh, không gây ra bất kỳ tiếng động nào".

Sau giảm cân, Lâm Thanh Hà nói cô đã nhận được vô số lời khen ngợi từ con gái và bạn bè: "Tôi có thể mặc quần áo quá nhỏ trước đây, còn đi mua sắm với con cái. Tôi bảo con hãy mua size lớn một chút, vì tôi có thể béo trở lại, nhưng con đã cảnh báo: 'Mẹ không bao giờ được béo trở lại. Giảm cân là sự nghiệp cả đời của mẹ'".

Phụ nữ cả đời đeo đuổi cái đẹp, nhưng Lâm Thanh Hà nói tâm thế của cô đơn giản hơn rất nhiều. "Già hay không già, đẹp hay không đẹp, tôi thực sự không quan tâm điều đó. Tuổi già chẳng có gì phải sợ cả. Đây là quy luật của tự nhiên. Bạn phải chấp nhận thôi", cô nói.

Lâm Thanh Hà và chồng cùng ba con: hai chung, một riêng.

Lâm Thanh Hà và chồng cùng ba con: hai chung, một riêng.

Lâm Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng gốc Đài Loan, phát triển sự nghiệp ở Đại lục và rất được khán giả mến mộ. Khán giả đặc biệt yêu thích cô qua các tác phẩm cổ trang thập niên 1990 như Tiếu ngạo giang hồ, Trùng khánh sâm lâm, Đông tà tây độc, Bạch phát ma nữ, Tân Long Môn Khách sạn... Sau khi lấy ông Hình Lý Nguyên, cô đẻ cho ông hai con gái là Hình Ngôn Ái, Hình Ái Lâm. Gia đình ngoài 4 người chung sống, còn có cả con gái riêng của chồng cô là Hình Gia Thiên. Gia Thiên từng nhận xét rằng mẹ kế "là người mẹ kế tốt nhất thế giới". Mẹ ruột của Gia Thiên cũng từng công khai khen ngợi Lâm Thanh Hà là một phụ nữ vô cùng tử tế và đã hết lòng chăm sóc con gái bà "như con ruột".

Ý kiến bạn đọc