Lam Trường đăng ảnh gia đình, bác bỏ tin đồn rạn nứt với vợ

Hậu trường Thứ 6, 03/05/2019 23:35:46 PM Theo Ngôi sao

Nam ca sĩ chia sẻ loạt khoảnh khắc đoàn tụ, vui vẻ bên vợ và con gái trong kỳ nghỉ để trấn an người hâm mộ.

Lam Trường vừa đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con gái trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ". Trong ảnh, hai bố con mặc đồ đồng điệu, cùng nô đùa trên giường. Động thái này được cho là để trấn an người hâm mộ giữa tin đồn anh và bà xã đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Lam Trường hạnh phúc bên vợ con.

Lam Trường hạnh phúc bên vợ con.

Sự việc bắt nguồn từ những chia sẻ đầy tâm trạng gần đây của Yến Phương. Trong kỳ nghỉ lễ, bà xã Lam Trường đăng tải dòng status với tâm trạng nặng nề: "Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn". Cách đó vài ngày, bà mẹ một con cũng chạnh lòng kể lại cuộc sống cô đơn trên đất Mỹ. Nơi đất khách quê người, Yến Phương vừa bận rộn với công việc, vừa một mình chu toàn chuyện chăm sóc con gái, trong khi Lam Trường thường vắng nhà vì bận rộn đi diễn.

Cô tâm sự những lúc ấy chỉ mong chồng làm những công việc bình thường để có nhiều thời gian bên mẹ con. Đôi khi tủi thân vì căn nhà rộng lớn ngập tràn tình yêu của hai mẹ con nhưng lại thiếu vắng chồng để cùng chia sẻ. Cô ước bản thân có thể dịu dàng, khéo léo hơn để làm bạn khi chồng cần chia sẻ, dù ở bất cứ đâu. "Mẹ ước gì ba ở đây lâu đừng đi nữa, mẹ ước ánh mắt nháy lên sự hạnh phúc viên mãn và bình yên ấy. Tình yêu ngập tràn trong trái tim của ba lúc đó sẽ chỉ dành cho mẹ con mình mãi mãi. Mẹ yêu và coi ba là người thân, người bạn đời, người bạn buôn chuyện, là bầu trời, hơi thở của mẹ", Yến Phương tâm sự.

Lam Trường và vợ con trong chuyến du lịch Đà Nẵng kỷ niệm 9 năm bên nhau hồi đầu tháng 4.

Lam Trường và vợ con trong chuyến du lịch Đà Nẵng kỷ niệm 9 năm bên nhau hồi đầu tháng 4.

Lam Trường kết hôn với Yến Phương hồi tháng 11/2014. Anh từng ly hôn và có một con chung với vợ cũ. Cách nhau 17 tuổi, nhưng Lam Trường và Yến Phương trông không có nhiều cách biệt. Cặp vợ chồng có với nhau một con gái hơn 2 tuổi, tên thân mật là Phoebe, tên thật là Yên Lam. Đến nay cặp đôi đã có 9 năm bên nhau.

Ý kiến bạn đọc