Lần đầu tiên, một rapper Việt Nam đoạt giải thưởng lớn của Truyền hình châu Á

Hậu trường Thứ 2, 18/01/2021 10:43:18 AM Theo Tiền Phong

MV Hoa hải đường của Rapper Jack đã được vinh danh ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) tại giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA) lần thứ 25. Jack đã làm lên lịch sử khi là nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên giành giả thường tại giải truyền hình danh giá này.

Lần đầu tiên, một rapper Việt Nam đoạt giải thưởng lớn của Truyền hình châu Á

Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng danh giá hằng năm nhằm tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á. Năm nay, nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng, giải thưởng ATA lần thứ 25 được diễn ra với hình thức trao giải trực tuyến và được phát sóng từ Singapore.

Mặc dù có sự thay đổi lớn về hình thức trao giải nhưng lễ trao giải vẫn đón nhận sự góp mặt các nghệ sĩ nổi bật đến từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc, Ấn Độ,… Giải thưởng được diễn ra vào ngày 15 và 16/01/2021.

Lần đầu tiên, một rapper Việt Nam đoạt giải thưởng lớn của Truyền hình châu Á - ảnh 1

Jack được vinh danh tại ATA.

Tại hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất), Jack tạo nên tiếng vang khi được vinh danh và trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được cúp ATA danh giá với MV Hoa hải đường. Cầm trên tay chiếc cúp của giải thưởng quốc tế, Jack không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Jack cám ơn gia đình Đom đóm, các anh chị ekip, công ty quản lý Nomad MGMT Vietnam đã hỗ trợ cho Jack trong suốt thời gian qua. Cám ơn MTV Việt Nam cũng như Tập đoàn IMC đã tạo điều kiện cho Jack có cơ hội để nhận được giải thưởng danh giá này”.

Được biết năm 2020 đánh dấu một năm hoạt động sôi nổi của Jack với những thành tích âm nhạc đột phá ở thị trường trong và ngoài nước. Trước khi tranh tài tại ATA, MV Hoa Hải đường của Jack đã giành nhiều giải thưởng trong nước như giành cú đúp cú là Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất tại giải thưởng Zing Music Awards. Tiếp sau đó, Jack tiếp tục đoạt giải Nam ca sỹ được yêu tại giải Mai Vàng 2020. 

Lần đầu tiên, một rapper Việt Nam đoạt giải thưởng lớn của Truyền hình châu Á - ảnh 2

Jack được vinh danh tại MTV EMA.

Về giải thưởng quốc tế, Jack cũng đã từng khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng khi vượt qua các đối thủ đến từ Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan để giành chiến thắng ở Giải thưởng Âm nhạc châu Âu - MTV EMA 2020 ở hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). 

Tags: Jack
Ý kiến bạn đọc