Lan Khuê hạnh phúc rơi nước mắt khi được bạn trai cầu hôn

Starlight Thứ 5, 28/06/2018 09:03:29 AM Theo iOne

Chiều tối 27/6, Lan Khuê được bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chuẩn bị kế hoạch kỹ càng để có được màn cầu hôn thật ấn tượng với Lan Khuê. Trước đó, anh báo với bạn gái đi công tác ở Thái Lan không thể sắp xếp dự tiệc cùng Lan Khuê, tuy nhiên, anh đã bất ngờ xuất hiện và dành cho bạn gái siêu mẫu màn cầu hôn siêu lãng mạn.

Giây phút Lan Khuê được cầu hôn.

Giây phút Lan Khuê được cầu hôn.

Lan Khuê đã bật khóc vì hạnh phúc và xúc động, cô gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai trong tiếng vỗ tay chúc mừng của nhiều bạn bè.

Trước đó ít ngày, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh Lan Khuê và bạn trai có mặt tại một trung tâm tiệc cưới để đặt tiệc cho ngày trọng đại vào tháng 10 tới. Trước đó, thông tin người đẹp sinh năm 1992 sẽ lên xe hoa với John Tuấn Nguyễn vào cuối năm nay gây xôn xao.

Giây phút hanh phúc của cặp uyên ương.

Giây phút hạnh phúc của cặp uyên ương.

Chia sẻ cảm xúc sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê cho biết: “Cảm giác của Khuê hiện tại rất vui và hạnh phúc khi được John cầu hôn trong khung cảnh vô cùng đặc biệt này. Đến hiện tại, Khuê vẫn còn xúc động và bất ngờ bởi vì John nói với Khuê là anh đang đi công tác ở nước ngoài. Không chỉ thế, màn cầu hôn còn được chứng kiến bởi tất cả những người bạn thân thuộc nhất xung quanh Khuê. Điều này là điều mà một người đàn ông sẽ cùng Khuê đi hết cả cuộc đời mới có thể mang đến được”.

Ý kiến bạn đọc