Lan Ngọc cùng "mẹ chồng" Lê Khanh trở lại Huế sau khi "Gái già lắm chiêu 3" đạt kỷ lục phòng vé

Hậu trường Chủ nhật, 09/02/2020 20:21:19 PM Theo Dân Việt

Mới đây, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng các diễn viên chính của "Gái già lắm chiêu 3" như NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền và Jun Vũ có buổi giao lưu với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Bối cảnh chính của phim diễn ra tại thành phố Huế, nơi đạo diễn Bảo Nhân sinh ra và lớn lên. Anh cho hay: “Tôi rất xúc động khi được làm phim về quê hương của chính mình. Càng hạnh phúc hơn khi phim đã đạt được những thành công nhất định và góp phần giới thiệu một hình ảnh Huế rất mới mẻ, hiện đại trên phim. Dịp quay trở lại Huế này là để chúng tôi có dịp tri ân và cảm ơn xứ Huế và các anh, các chú từ UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tạo điều kiện hết mức có thể!”.

lan ngoc cung "me chong" le khanh tro lai hue sau khi "gai gia lam chieu 3" dat ky luc phong ve hinh anh 1

lan ngoc cung "me chong" le khanh tro lai hue sau khi "gai gia lam chieu 3" dat ky luc phong ve hinh anh 2

Lê Khanh cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Vũ khoe dáng áo dài.

Tại buổi giao lưu, NSND Lê Khanh xúc động cho hay: “Tôi nhận lời quay trở lại đây vì Huế là vùng đất tôi vô cùng yêu mến và có nhiều kỷ niệm. Được biết, quá trình quay phim tại Huế nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo tỉnh và các ban ngành nên khi nghe đoàn phim quay trở lại Huế để giao lưu, mặc dù đang dịch bệnh và rất bận rộn với công việc ở Nhà hát dịp đầu năm, tôi cùng các diễn viên trẻ cũng thu xếp để tham dự!”.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sau khi đóng phim tại Huế, cô thêm yêu thành phố này và đặc biệt là hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực và con người nơi đây. Cô rất mong muốn được đóng phim cổ trang tại Huế và mơ ước có một phim trường tại đây để việc quay phim bớt khó khăn và vất vả hơn. 

lan ngoc cung "me chong" le khanh tro lai hue sau khi "gai gia lam chieu 3" dat ky luc phong ve hinh anh 3

lan ngoc cung "me chong" le khanh tro lai hue sau khi "gai gia lam chieu 3" dat ky luc phong ve hinh anh 4

Lan Ngọc muốn đóng phim cổ trang tại Huế.

Chủ tịch Tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Phan Ngọc Thọ, gửi lời chúc mừng đến êkíp và các diễn viên: “Tôi rất trân trọng những đóng góp của đoàn phim trong việc quảng bá hình ảnh Huế. Trong tương lai, hy vọng có thêm nhiều bộ phim hay, đẹp được quay tại Huế nữa!”.

Sau buổi giao lưu tại UBND Tỉnh TT Huế, đoàn phim tiếp tục có các buổi giao lưu tại 4 rạp chiếu phim tại Huế. Sau đó, họ đáp chuyến bay về Sài Gòn trong đêm để tiếp tục công việc. 

Trước đó, nhà phát hành Lotte Entertainment thông báo, "Gái già lắm chiêu 3" là bộ phim liên tục dẫn đầu phòng vé mùa Tết Canh Tý và nhanh chóng xác lập kỷ lục là bộ phim cán mốc doanh thu 100 tỷ với 6 ngày công chiếu.

Ý kiến bạn đọc