Lan Ngọc đưa mẹ du lịch Phú Quốc

Khám phá Thứ 5, 27/08/2020 23:46:01 PM Theo Ngôi sao

Ninh Dương Lan Ngọc đưa đại gia đình đi nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao, tiện thể "sống ảo" đủ kiểu khoe vòng eo "con kiến" ở Phú Quốc.

Lan Ngọc Phú Quốc
 

Cuối tuần trước, Ninh Dương Lan Ngọc đưa gia đình đi nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao ở Phú Quốc. Cô nhớ lại chuyến vi vu đảo ngọc chớp nhoáng dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng cuối năm ngoái, vì lịch trình bận rộn mà nữ diễn viên chỉ có thể đi về trong ngày, không kịp hưởng thụ. Do đó, lần này cô quyết "phục thù" bằng loạt ảnh "căng đét" khoe vòng eo 54 cm trên bãi biển.

Ninh Dương Lan Ngọc Phú Quốc - 2

Lan Ngọc nhí nhảnh chụp ảnh với mẹ trong phòng tắm của khách sạn. Gia đình cô chọn ở một villa nhiều phòng ngủ, cách biển chỉ vài chục mét nên muốn tắm biển lúc nào cũng được. Biệt thự thiết kế theo phong cách Đông dương kết hợp với tân cổ điển, phòng khách hướng sân vườn xanh mướt.

[Caption]a

Buổi sáng, cô nàng thích thú khi được thưởng thức mâm điểm tâm phong phú trên mặt bể bơi (floating breakfast). Mâm đồ ăn đa dạng với trái cây, bánh mỳ ốp la... thả nổi trên mặt nước, trông vừa đẹp mắt, vừa là "đạo cụ" chụp ảnh "sống ảo" lý tưởng.

Ninh Dương Lan Ngọc Phú Quốc - 4

Cả nhà vui vẻ trong bể bơi của villa, nơi thích hợp dành cho nhóm bạn hay gia đình muốn có sự riêng tư. Những ngày "đi trốn" ở Phú Quốc chỉ có ăn, ngủ, vui chơi, thư giãn khiến Lan Ngọc thích đến nỗi quên cả ngày tháng.

Ninh Dương Lan Ngọc Phú Quốc

Đại gia đình dùng bữa tối tại bàn ăn được set-up bên bãi cát. Lan Ngọc chia sẻ thêm, đây là dịp hiếm hoi mà cả gia đình có thể thu xếp thời gian đi chơi, cũng là lần đầu tiên mọi người ngắm cảnh mặt trời lặn trên biển cùng nhau nên cảm thấy rất hạnh phúc.

[Caption]a

Cô Cám của Tấm Cám chuyện chưa kể tươi tắn dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc. Cô và người thân hầu như không ra khỏi khu nghỉ dưỡng để giữ an toàn mùa dịch. Bên cạnh đó, resort cung cấp đầy đủ tiện nghi, khu vui chơi cho người lớn lẫn trẻ em nên khá tiện.

Diễn viên Gái già lắm chiêu diện đồ đôi cùng chị, khoe dáng trên bãi biển. Sáng sớm hoặc chiều, sau khi tắm biển thỏa thích, bạn đi dạo dọc bờ biển để tận hưởng không khí thanh bình, đậm mùi biển.

Diễn viên Gái già lắm chiêu diện đồ đôi cùng chị, khoe dáng trên bãi biển. Sáng sớm hoặc chiều, sau khi tắm biển thỏa thích, bạn có thể đi dạo dọc bờ biển để tận hưởng không khí thanh bình, đậm mùi biển.

[Caption]a

Còn bữa tối của người đẹp được phục vụ ngay tại chỗ ở, không phải xuống nhà hàng của resort, tránh đám đông. Về đêm, khu sân vườn thắp đèn vàng ấm cúng, lung linh. Đây cũng là gợi ý không tồi dành cho các đôi tình nhân, vợ chồng khi muốn tìm một nơi lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Ý kiến bạn đọc