Lan Ngọc gây tranh cãi khi mặc đồ ngủ ra sân bay

Hậu trường Thứ 6, 20/08/2021 21:12:41 PM Theo Ngôi sao

Bộ đồ ngủ hai dây diễn viên Lan Ngọc mặc ra sân bay được cho là không phù hợp nơi công cộng.

Khuya 19/8, các thành viên Running man có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Hàn Quốc ghi hình. Ngoài Jack vắng mặt, các sao gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Karik đều lần lượt có mặt. Trong đó, Lan Ngọc là người gây chú ý hơn cả khi xuất hiện với bộ đồ ngủ, kéo theo hai valy lớn. Nữ diễn viên cũng để mặt mộc, xõa tóc và đeo khẩu trang, kính chống giọt bắn cẩn thận.

Lan Ngọc mặc đồ ngủ ra sân bay.

Lan Ngọc mặc đồ ngủ ra sân bay.

Cách ăn mặc thoải mái này khiến nữ diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh số ít những ý kiến bênh vực cho rằng lên máy bay cần ăn mặc thoải mái để dễ ngủ, đa phần bình luận lại "ném đá" nữ diễn viên. Mọi người cho rằng trang phục của cô không phù hợp nơi công cộng.

Các thành viên Running man trong trang phục bảo hộ.

Các thành viên 'Running man' trong trang phục bảo hộ.

Mới đây, hình ảnh cả 8 thành viên đều kín mít trong bộ đồ bảo hộ được rò rỉ khiến người đẹp được phần nào "minh oan". Fan cho rằng Lan Ngọc mặc đồ ngủ để thoải mái hơn khi mặc đồ bảo hộ phòng dịch.

Đây là năm thứ hai Lan Ngọc tham gia Running man (Chạy đi chờ chi phiên bản Việt Nam). Cô được xem là đối thủ đáng gờm của năm nay vì đã có nhiều kinh nghiệm khi chiến thắng mùa giải đầu tiên năm 2019. Lần trở lại này, cô cho biết vẫn sẽ chơi hết mình, bất chấp chiêu trò để quyết tâm giành chiến thắng.

Ý kiến bạn đọc