Lan tỏa thông điệp sống cùng “Quê hương – Đi là để trở về”

Hậu trường Thứ 4, 05/04/2023 21:48:37 PM P.T

Sau hơn 4 tiếng diễn ra, đêm nghệ thuật “Quê Hương - Đi Để Trở Về” do Trường Kha Tibetan, Độ Film Media phối hợp tổ chức tại xã Nghĩa Phú (Cổ Lũy Cô Thôn) thuộc Thành Phố Quảng Ngãi đã khép lại trọn vẹn với sự đón nhận nhiệt tình của bà con địa phương.

Đêm nhạc “Quê Hương Đi Để Trở Về” thành công rực rỡ trong sự cổ vũ của khán giả Quảng Ngãi

Võ Hiền Nhân – đạo diễn trẻ của Độ Film Media mới chính thức thở phào hạnh phúc khi được Trường Kha tín nhiệm giao trọng trách, gắn kết những mảnh ghép nghệ thuật trong dự án “Những hóa thân, lần 2”. Chương trình phải nổi bật thông điệp mà Trường Kha muốn nhắn gửi: Tình yêu quê hương sâu nặng, Hiếu đạo cùng gia đình và Ân nghĩa cùng nhân thế. Trường Kha đã dùng các ca khúc nhằm lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, giúp bà con Cổ Lũy Cô thôn nhận được nhiều điềm lành. Việc thiết kế sân khấu ngoài trời hoành tráng tại Cổ Lũy Cô Thôn cũng là lần đầu tiên vùng đất này có một ekip dám đứng ra thực hiện chỉnh chu và đẹp đẽ.

Ca sỹ Trường Kha cống hiến hết mình phục vụ khán giả tại quê hương mình

Hiểu rõ điều này nên khi đồng hành cùng chương trình, chàng nhạc sĩ trẻ DC Tâm mong các ca khúc của mình sẽ là một điểm sáng vui tươi, giúp khán giả an nhiên trong đời sống, luôn san sẻ yêu thương, cho đi sẽ được nhận lại. Đồng cảm với DC Tâm, ca sĩ trẻ Leo Minh Tuấn chia sẻ hành trình đến Cổ Lũy Cô Thôn khi được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các nhà thiết kế nổi danh như Brian Võ, TK Tibetan,… cùng sự chuyên nghiệp của ban tổ chức.

MC Thùy Linh và Thiên Ân tự hào dẫn dắt đêm nhạc nghệ thuật đầy ý nghĩa

Có lẽ trong đời này, rất có ít người nhận được nhiều ân tình sâu đậm như Trường Kha Tibetan bởi khi anh đem đêm nghệ thuật về tặng cho bà con Cổ Lũy Cô Thôn. Đó cũng là quê cha đất tổ đã từng nuôi dưỡng tâm hồn Trường Kha, lưu ký trong tim anh với nhiều ký ức trong veo tươi sáng. Sau hành trình 30 năm bôn ba phương xa để “ĐI”, Trường Kha đã “TRỞ VỀ” với tình yêu sâu nặng của mình. Đó chính là một đêm nghệ thuật thật khó quên trong lòng người Cổ lũy Cô Thôn trong một không gian hư mà thực vấn vương xốn xao nhau..Núi sông, cây cỏ, biển trời đan xen trăng gió hòa cùng tiếng ca.

Các tiết mục được dàn dựng chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều ca nghệ sỹ trẻ
Ý kiến bạn đọc