Lê Âu Ngân Anh trình diễn quốc phục 50 kg

Hậu trường Chủ nhật, 20/01/2019 01:39:57 AM Theo Ngôi sao

Trong đêm thi trang phục dân tộc, người đẹp mặc bộ cánh lấy cảm hứng từ hình tượng Âu Cơ.

Tối 19/1, 86 thí sinh của Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) bước vào vòng thi phụ Trang phục dân tộc. Ngân Anh trình diễn tự tin cùng nhóm thí sinh các nước châu Á và châu Đại dương. Bộ cánh của cô được nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện từ hình tượng mẹ Âu Cơ.

Bộ cánh lấy ý tưởng từ hình ảnh mẹ Âu Cơ và nặng 50kg. 

Bộ cánh lấy ý tưởng từ hình ảnh mẹ Âu Cơ và nặng 50 kg. 

NTK Ngô Mạnh Đông Đông chia sẻ, chiếc áo có phần thân gắn hoạ tiết trống đồng được đính kết tỉ mỉ bằng tay suốt 180 giờ. Ở phía lưng là 10 cánh chim lạc, tượng trưng cho 100 trứng - 100 con. Việc 10 chiếc cánh gập lại thể hiện ý nghĩa của việc đoàn kết, chỉ cần có giặc ngoại xâm thì 100 con sẽ cùng nhau tung cánh xoè đao để bảo vệ vùng lãnh thổ. Anh còn tiết lộ, trang phục nặng 50 kg, trong đó có 2 gram vàng, ngọc trai... 

Dẫu trang phục của Ngân Anh khá đẹp và phần catwalk của cô có nhiều tiến bộ nhưng cô lại tiếp tục 'trắng tay' ở đêm thi tối 19/1. Người chiến thắng ở phần thi phụ này là thí sinh của Peru.

Thí sinh Peru đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Thí sinh Peru đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Miss Intercontinental 2018 đã trải qua các phần thi phụ như trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, tài năng... So với những thí sinh quốc tế khác, Ngân Anh chưa tạo được nhiều dấu ấn ở cuộc thi, thậm chí ở đêm thi trang phục dạ hội tối 17/1 cô còn bị hiểu lầm lộ miếng dán ngực trên sân khấu. Người đẹp đã lên tiếng giải thích, đây là miếng vải mỏng của chiếc váy, do góc quay và ánh đèn chiếu vào người nên vô tình tạo vùng tối 'nhạy cảm'. Ngân Anh nói cô sẽ rút kinh nghiệm trong những lần trình diễn tiếp theo.

Hoa hậu đại dương 2017 còn cho biết, Miss Intercontinental 2018 bước vào giai đoạn nước rút và những gương mặt tiềm năng cho chiếc vương miện dần lộ diện. Bản thân cô đang cố gắng và nỗ lực hết mình trong từng phần thi và các hoạt động bên lề.

Trong khi Ngân Anh ở Philippines tham gia cuộc thi, luật sư riêng của cô ở Việt Nam đã nộp đơn kiện NTBD lên Toà án nhân dân thành phố Hà Nội. Lý do cô gửi đơn kiện xuất phát từ việc Cục NTBD từ chối cấp phép cho cô dự thi Miss Intercontinental 2018, trong khi đây là trách nhiệm và phần thưởng của cô lúc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Hành động này của Ngân Anh vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ công chúng. Phía Cục NTBD cho biết sẽ xử phạt hành chính về việc đi 'thi chui' của Ngân Anh, đồng thời Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch tuyên bố tước vương miện của cô.

Ý kiến bạn đọc