Lê Dương Bảo Lâm bị rơi răng sứ khi đang livestream

Hậu trường Thứ 4, 07/04/2021 23:17:10 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đang nhiệt tình ăn gà để quảng cáo bán hàng thì bất ngờ một chiếc răng sứ bị rơi ra ngoài.

Tình huống "cười ra nước mắt" xảy ra với Lê Dương Bảo Lâm khi anh đang livestream bán hàng online. Để chứng minh gà mình bán giòn, dai và ngon nam diễn viên đã ngồi xe gà luộc và ăn nhiệt tình nhưng không may một chiếc răng sứ bị rơi ra ngoài khiến anh luống cuống vì xấu hổ. "Lưu ý ai có răng sứ thì ăn nhẹ thôi ạ", anh nhắn nhủ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm bị rơi răng sứ khi đang livestream.

Lê Dương Bảo Lâm bị rơi răng sứ khi đang livestream.

Trước đó vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm cũng gặp tình huống oái oăm khi trượt bằng lái ôtô tới lần thứ 14. Nam diễn viên hài cho biết anh đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng, thậm chí còn cầu xin "mẹ độ" trên Facebook nhưng kết quả vẫn giống như những lần trước.

Nam diễn viên từng xin mẹ độ trên Facebook trước khi vào thi nhưng kết quả vẫn trượt.

Nam diễn viên từng xin 'mẹ độ' trên Facebook trước khi vào thi nhưng kết quả vẫn trượt.

Nhiều nghệ sĩ, khán giả sau đã để lại những bình luận trêu đùa anh trên trang cá nhân. Tiến Luật viết: "Mời bạn xuống xe". Quách Ngọc Tiên hỏi: "Lấy bằng xe tải hả em?", "Có kết quả chưa em?", diễn viên Quốc Thuận hài hước nói. Nhiều khán giả an ủi Lê Dương Bảo Lâm nên kiên nhẫn chờ lần thi thứ 15 mới có thể đậu và thực hiện được dự định chở vợ con đi chơi, đi làm. Hiện tại anh nên chịu khó để bà xã làm tài xế cho mình.

Ý kiến bạn đọc