Lê Dương Bảo Lâm sẽ thi bằng lái ôtô lần 15 vào tháng sau

Hậu trường Thứ 7, 10/04/2021 23:55:07 PM Theo Ngôi sao

Sau 14 lần thi trượt bằng lái ôtô, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ sẽ thi tiếp vào tháng sau, nhưng không áp lực phải đậu.

Chuyện Lê Dương Bảo Lâm thi trượt bằng lái ôtô lần thứ 14 khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh những ý kiến an ủi, nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu khi anh thi trượt quá nhiều lần. Số khác băn khoăn liệu anh đã mệt mỏi mà bỏ cuộc hay sẽ thi tiếp? Trong một livestream gần đây, nam diễn viên hài khẳng định sẽ tiếp tục thi vào tháng tới và bức xúc khi bị nhiều người dùng từ ngữ khiếm nhã chê bai.

"Lâm thi lần nữa vào tháng sau nha mọi người. Rớt thì buồn mà xui thôi nha quý vị. 14 lần là do con dốc định mệnh. Nhưng có gì đâu mà quạo, có những người tự nhiên vô chửi Lâm. Có gì đâu, ngu hay không thì ra đời đi, chơi với đời để đời vùi dập ngu hay khôn, chứ quan trọng gì chuyện bằng lái", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

Anh cho biết gia đình có tài xế nên cũng không áp lực chuyện phải thi đậu. "Phải kiên trì để thi chứ, không lấy bằng thì sao lái xe. Lâm không áp lực vì nhà Lâm có 2-3 tài xế, nhưng Lâm thích thì thi cho vui. Tài xế thì cũng cần việc làm mà. Bữa đó Lâm quay với Minh Tú đến 1 giờ sáng, 3 giờ sáng đi thi rồi rớt luôn".

Lê Dương Bảo Lâm thi trượt bằng lái ôtô hôm 30/3. Thời điểm đó, anh cho biết đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng, thậm chí còn cầu xin "mẹ độ" trên Facebook nhưng kết quả vẫn giống như những lần trước. Tình huống oái oăm này khiến nam diễn viên bị nhiều đồng nghiệp và khán giả trêu chọc.

Ý kiến bạn đọc