Lê Giang bị con gái 'tố' nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Hậu trường Thứ 6, 22/03/2019 23:09:31 PM Theo Ngôi sao

Trong chương trình 'Giác quan thứ 6', diễn viên Lê Lộc cho biết mẹ cô thường chỉnh sửa nhan sắc mỗi khi có chuyện không vui.

Diễn viên Lê Lộc là khách mời chương trình Giác quan thứ 6. Ngay phần giao lưu, Lê Lôc không ngần ngại

Diễn viên Lê Lộc là khách mời chương trình 'Giác quan thứ 6'. Ngay phần giao lưu, Lê Lộc không ngần ngại 'vạch trần' chuyện mẹ của cô - nghệ sĩ Lê Giang - 'nghiện' phẫu thuật thẩm mỹ mỗi khi buồn. Theo Lê Lộc, nhiều phụ nữ thấy buồn lại nghĩ mình gặp xui xẻo, phải thay đổi điều gì đó nên cần phải đi làm đẹp. Mẹ của cô là một người như thế. Lê Giang cho rằng: 'Sau phẫu thuật, dù mình rước cái đau về nhưng sau đó ngoại hình đẹp, mình sẽ thấy vui hơn'.

Trước đó, Lê Giang nhiều lần thừa nhận cô phẩu thuật thẩm mỹ sửa từ trên xuống dưới.

Trước đó, Lê Giang nhiều lần thừa nhận cô phẫu thuật thẩm mỹ, 'sửa từ trên xuống dưới'. Cô bắt đầu sửa mũi năm 29 tuổi, sau đó không ít lần sang Australia chỉnh sửa để có chiếc mũi thon gọn như hiện tại. Nữ diễn viên sinh năm 1972 cũng 'dao kéo' vòng một, căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler... Nhan sắc của Lê Giang được khen ngợi trẻ trung, giúp cô theo đuổi phong cách gợi cảm mỗi lúc xuất hiện trước công chúng.

Lê Lộc lấy chuyện mẹ Lê Giang của mình cứ buồn là đi phẫu thuật thẩm mĩ để suy luận trong lúc chơi gameshow. Cô nàng chẳng hề màng tới việc sau khi chương trình phát sóng có thể bị mẹ la hay không mà chỉ quan tâm tới thắng thua.

Lê Lộc chia sẻ câu chuyện của mẹ chỉ để suy luận chơi gameshow. Cô không màng việc có thể bị mẹ la sau chương trình mà chỉ quan tâm tới thắng thua.

Yaya Trương Nhi cũng có nhiều chia sẻ về giác quan thứ 6 của bản thân.

Yaya Trương Nhi cũng có nhiều chia sẻ về giác quan thứ 6 của bản thân. Khi quay bộ phim 'Rừng xanh kỳ lạ truyện', đạo diễn Khương Ngọc muốn cô và BB Trần phải leo qua một cái cây rồi té xuống thác nước. Cô cảm thấy không an tâm, đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế nhưng không được. Khi quay, Yaya Trương Nhi vô tình bị cuốn vào một xoáy nước và không kịp kêu cứu. May mắn, một thành viên êkíp nhận thấy và cố gắng bơi ngược dòng cứu nữ diễn viên. 'Dù phim đóng máy đã lâu, phút giây đó vẫn còn sống động trong đầu tôi'.

Một tình huống khác là lúc Yaya Trương Nhi đóng phim Ngày mai bình yên và bị bất tỉnh 5 tiếng vì ngã ngựa

Một tình huống khác là lúc Yaya Trương Nhi đóng phim 'Ngày mai bình yên' và bị bất tỉnh 5 tiếng vì ngã ngựa. Cô kể hôm đó có linh tính không lành và không tự tin nếu cưỡi ngựa cho cảnh phim ấy. Kết quả, người đẹp gặp tai nạn nhưng may mắn chỉ bị chấn thương phần mềm.

MC Lâm Vỹ Dạ (trái) và Trương Thế Vinh (phải) hào hứng lắng nghe câu chuyện của hai người chơi,

MC Lâm Vỹ Dạ (trái) và Trương Thế Vinh hào hứng lắng nghe câu chuyện của hai người chơi.

Trong chương trình, khi có một thí sinh tên Đức, Lâm Vỹ Dạ liền bảo người này đứng cách xa. Cô dí dỏm chồng cô vốn không ai những người tên như thế.

Trong chương trình, khi có một thí sinh tên Đức xuất hiện, Lâm Vỹ Dạ liền bảo người này đứng cách xa. Cô dí dỏm nói ông xã Hứa Minh Đạt vốn không thích những người tên như thế bởi bạn trai cũ của cô là diễn viên Anh Đức. Nhưng ngay sau đó, 'bà mẹ hai con' thoải mái cầm tay người chơi khiến Trương Thế Vinh ngỡ ngàng. 

Giác quan thứ 6 sẽ phát sóng vào 12h ngày 24/3 trên VTV3.

'Giác quan thứ 6' sẽ phát sóng vào 12h ngày 24/3 trên VTV3.

Ý kiến bạn đọc