Lê Lộc đóng vai tâm lý rắc rối

Hậu trường Thứ 2, 12/07/2021 21:49:54 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Lê Lộc từng thấy lúng túng vì vai nữ biên kịch có tâm lý rắc rối trong phim 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì'.

Nhân vật của Lê Lộc tên Tiên Tiên, cô gái trẻ nuôi mơ ước thành biên kịch phim. Những lúc mải mê sáng tác, Tiên Tiên thường bị ảnh hưởng tâm lý từ những nhân vật do chính mình viết ra. Điều đó không chỉ khiến cô thay đổi tâm trạng liên tục, buồn vui vu vơ mà còn ảnh hưởng đến hành động, cách suy nghĩ trong từng giai đoạn khác nhau của nhân vật. Người ngoài thường nhận xét Tiên Tiên bị khùng và chính cô cũng không hiểu mình đang làm gì.

Tạo hình của Lê Lộc trong Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì.

Tạo hình của Lê Lộc trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì'.

Thừa nhận bản thân cũng thay đổi tâm trạng liên tục, nhiều khi đang vui cũng buồn ngay được và ngược lại nhưng Lê Lộc vẫn thấy Tiên Tiên là một vai diễn không hề dễ dàng. Cô phân tích tâm lý rất kỹ cho từng phân đoạn để thể hiện đúng dụng ý của biên kịch cũng như đạo diễn.

Một điểm đặc biệt nữa của nhân vật Tiên Tiên là nuôi rất nhiều thú cưng bao gồm chó, mèo, chuột... Ở ngoài đời, cô không nuôi bất kỳ con vật nào nên có nhiều phen hú vía khi đóng phim. Cô vừa cười vừa nói "đúng là ghét của nào trời trao của nấy". Để hoàn thành tốt vai diễn, cô luôn tự nhủ phải kìm nén nỗi sợ và chấp nhận việc tiếp xúc, gần gũi với các con vật. La Thành cũng có chung cảm giác với Lê Lộc nên rất hiểu nỗi khổ sở của bạn diễn.

Sau khi tham gia Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì, Lê Lộc thấy bớt sợ nhưng vẫn không có ý định nuôi thú cưng. Cô rất bận rộn trong khi nhà chỉ còn mẹ và em còn nhỏ nên sợ không thể chăm sóc tốt chó, mèo khi mình đi vắng.

Trong phim, Tiên Tiên có mối quan hệ thú vị với Việt Dũng do La Thành thủ vai. Vì thú cưng của cô rất thích anh nên cả hai hay nói chuyện và dần trở nên thân thiết. Tuy nhiên, điều đó khiến Việt Dũng hiểu lầm rằng Tiên Tiên có tình cảm với mình. Trên thực tế, Tiên Tiên chỉ để ý đến phụ nữ và dành tình cảm cho Ca Vi (Kim Tuyến).

Lê Lộc và Kim Tuyến ở hậu trường phim.

Lê Lộc và Kim Tuyến ở hậu trường phim.

Trong tập 9 và 10 phát sóng cuối tuần qua, Tiên Tiên bất ngờ xuất hiện ở nhà Sĩ Tiến sau kỷ niệm ngày cưới của anh với bà xã Ca Vi. Vô tình gặp nhau khi đang đi dạo buổi tối nhưng cả hai trò chuyện rất tui vẻ. Biểu hiện thân thiết của họ khiến gia đình Sĩ Tiến hiểu nhầm rằng anh đang ngoại tình. Ngoài cặp chính do Quang Tuấn và Kim Tuyến thể hiện, nhân vật của Lê Lộc còn tương tác nhiều với La Thành. Nữ diễn viên gọi đó là trải nghiệm thú vị với nhiều phân đoạn đáng nhớ. Nữ diễn viên cho biết, La Thành có rất nhiều nét hài bất ngờ. Nhiều lần, anh không thể hiện gì lúc chạy thoại nhưng vào set quay mới "bung miếng", khiến cô phì cười liên tục.

Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì hiện chiếu trên sóng VTV9, do Lý Khắc Linh làm đạo diễn, xoay quanh cuộc hôn nhân nhiều rắc rối của Ca Vi và Sĩ Tiến do Kim Tuyến và Quang Tuấn đóng. Họ đến với nhau không xuất phát từ tình yêu mà chỉ vì Ca Vi đồng ý lấy chồng để bố mẹ vừa lòng, hợp thức hóa sự có mặt của đứa con do cô thụ tinh nhân tạo mà có. Sau nhiều năm chung sống, hôn nhân của họ có rất nhiều vấn đề. Sự tham gia của những người xung quanh càng khiến câu chuyện trở nên phức tạp và nảy sinh những tình huống hài hước. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Kim Tuyến, Đại Nghĩa, Ngọc Trinh, La Thành, Lê Lộc, Quang Tuấn...

Ý kiến bạn đọc