Lệ Quyên qua ống kính của bạn trai

Hậu trường Thứ 6, 27/08/2021 20:19:58 PM Theo Ngôi sao

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sống chung thời gian qua nên cô thường được bạn trai ghi lại nhiều hình ảnh đời thường với phong cách gợi cảm.

Tối 26/8, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh diện váy ngủ gợi cảm tại nhà do bạn trai ghi lại. Cặp đôi đang sinh sống trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội, dành hết thời gian bên nhau.

Tối 26/8, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh diện váy ngủ sexy tại nhà do bạn trai ghi lại. Cặp đôi đang sinh sống trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội, dành hết thời gian bên nhau.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn chăm chỉ tập gym nghiêm khắc mỗi ngày, ăn uống theo chế độ lành mạnh. Vì thế, cô sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn chăm chỉ tập gym nghiêm khắc mỗi ngày, ăn uống theo chế độ lành mạnh. Vì thế, cô sở hữu vóc dáng thon gọn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Hiện nữ ca sĩ có số đo 86-58-91 cm, cao 1,63 m. Lâm Bảo Châu nhiệt tình bắt nhiều góc ảnh khác nhau cho người yêu.

Lâm Bảo Châu nhiệt tình bắt nhiều góc ảnh khác nhau cho người yêu.

Có thời gian rảnh, nữ ca sĩ còn quay video hướng dẫn, chia sẻ bí kíp tập luyện cho các chị em.

Nữ ca sĩ còn quay video hướng dẫn, chia sẻ bí kíp tập luyện cho các chị em. Hiện nữ ca sĩ có số đo 86-58-91 cm, cao 1,63 m.

Tìm thấy người đàn ông mới của cuộc đời mình, Lệ Quyên cảm thấy thanh xuân như trở lại ở tuổi 40, lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới khi cuộc sống tràn ngập tình yêu. Cô cũng không ngừng đầu tư cho phong cách thời trang để giúp mình trẻ trung hơn.

Tìm thấy người đàn ông mới của cuộc đời mình, Lệ Quyên cảm thấy thanh xuân như trở lại ở tuổi 40, lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới. Cô cũng không ngừng đầu tư cho phong cách thời trang để giúp mình trẻ trung hơn.

Khi ra phố, giọng ca Giấc mơ có thật cũng chuộng style sexy. Dù vướng những ý kiến trái chiều, Lệ Quyên không quan tâm vì bản thân ý thức, tự hào vẻ đẹp của chính mình.

Khi ra phố, giọng ca Giấc mơ có thật cũng chuộng style sexy. Dù vướng những ý kiến trái chiều, Lệ Quyên không quan tâm vì cô ý thức, tự hào vẻ đẹp của chính mình.

Nhờ sở hữu làn da trắng, Lệ Quyên có thể diện những kiểu váy ôm, màu sắc bắt mắt.

Nhờ sở hữu làn da trắng, Lệ Quyên có thể diện những kiểu váy ôm, màu sắc bắt mắt.

Chiếc túi hàng hiệu đắt tiền trở thành điểm nhấn cho set đồ đơn giản của Lệ Quyên.

Chiếc túi hàng hiệu đắt tiền trở thành điểm nhấn cho set đồ đơn giản của Lệ Quyên.

Lệ Quyên sinh năm 1981, hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi. Cặp đôi tìm hiểu hơn một năm qua và tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.Tuy đã công khai, Lệ Quyên hạn chế chia sẻ về tình yêu hiện tại. Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng, cô lý giải.

Lệ Quyên sinh năm 1981, hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi. Cặp đôi tìm hiểu hơn một năm qua và tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.
Tuy đã công khai, Lệ Quyên hạn chế chia sẻ về tình yêu hiện tại. 'Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng', cô lý giải.

Ý kiến bạn đọc