Lê Quyên trách yêu bạn trai

Hậu trường Thứ 3, 26/01/2021 23:48:17 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Lệ Quyên 'trách' bạn trai Lâm Bảo Châu quá tự tin vào nhan sắc tuổi 39 của cô nên luôn dùng camera thường chụp hình.

Sau khi công khai yêu người mẫu Lâm Bảo Châu, ca sĩ Lệ Quyên thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xưng anh - em ngọt ngào với "nửa kia" của mình và bày tỏ: "Em biết mình rất nhỏ bé trong thế giới này nên khi gặp nhau rồi em sẽ không để mất nhau, sẽ luôn nỗ lực trong yêu thương. Em luôn thế mà, luôn trân trọng một nửa của mình. Chỉ bực khi anh toàn bắt chụp cam thường".

Trong một chia sẻ khác, Lệ Quyên tâm sự cô thích những lúc không phải son phấn nhưng trách tình trẻ Lâm Bảo Châu không cho cô dùng app chụp hình. "Người bên cạnh quá tự tin vào nhan sắc của tớ ư? Vẫn không chịu chụp app cho tớ. Có biết thời buổi này không dùng app là một tội ác không?", cô viết.

Lệ Quyên tự tin khoe eo thon, làn da trắng nõn nà qua camera thường.

Lệ Quyên tự tin khoe eo thon, làn da trắng nõn nà qua camera thường.

Xấp xỉ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc trẻ đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Lệ Quyên vẫn khiến không ít cô gái trẻ ngưỡng mộ. Để giữ vòng eo 58 cm, người đẹp luôn tuân thủ chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ. Cô không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào và tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng chăm sóc da mặt lẫn da body để làn da luôn trắng mịn, nõn nà như thiếu nữ 18. Lệ Quyên khuyên các chị em phụ nữ nên chăm sóc bản thân và kiên trì mới có thể đẹp tự nhiên. Tự tin vào vóc dáng mảnh mai của mình nên cô thường diện áo crop top hoặc trang phục ôm sát khoe vẻ đẹp hình thể.

Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên công khai yêu bạn trai kém 11 tuổi - người mẫu Lâm Bảo Châu - tại một sự kiện tối 22/1. Nói về mối tình mới, "bà mẹ một con" chia sẻ cô luôn chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế là một ngôi sao bởi cô quan niệm "mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế". Bên cạnh đó, "bà mẹ một con" thấy bản thân như đang "dậy thì lần hai", lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới khi cuộc sống tràn ngập tình yêu.

Ý kiến bạn đọc