Lệ Quyên tự tin nhờ da đẹp, dáng thon

Hậu trường Thứ 4, 03/06/2020 10:41:26 AM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Lệ Quyên hài lòng với làn da mượt mà cùng vóc dáng cân đối của mình ở tuổi 39.

Xấp xỉ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc trẻ đẹp cùng vóc dáng thon gọn của ca sĩ Lệ Quyên vẫn khiến không ít cô gái trẻ ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ cũng tự tin với điều này nên thường diện áo crop top hoặc trang phục ôm sát body khoe vẻ đẹp hình thể. Giọng ca Hà Nội có số đo 86-58-91.

Chia sẻ về bí quyết để có vóc dáng mảnh mai, Lệ Quyên nói: "Vòng eo của tôi được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ. Tôi không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào. Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Chế độ hợp lý mới đúng đắn, sinh con xong vẫn đẹp là chuẩn". Nữ ca sĩ quan niệm một cơ thể đẹp là cơ thể khoẻ và cân đối.

Lệ Quyên tự tin khoe da đẹp, eo thon ở tuổi 39.

Lệ Quyên tự tin khoe da đẹp, eo thon ở tuổi 39.

Không chỉ chú trọng da mặt, Lệ Quyên luôn chăm sóc cho làn da toàn thân. Cô lý giải: "Làn da của phụ nữ cũng rất quan trọng, vẫn còn nhiều người chỉ chăm riêng cái mặt mà quên mất da body. Khi đứng trước gương, bạn có làn da đồng nhất một màu, không hoá chất, mịn màng, nõn nà, luôn thơm phức thì bạn đã thành công". Cô khuyên phụ nữ nên kiên trì mới có thể đẹp tự nhiên. 

Vóc dáng mảnh mai giúp nữ ca sĩ dễ diện những trang phục ôm sát body.

Vóc dáng mảnh mai giúp nữ ca sĩ dễ diện những trang phục ôm sát body.

Giọng ca Giấc mơ có thật đang có cuộc sống viên mãn hiện tại bên chồng và con trai. Cô là một trong những ca sĩ hạng A đắt show nên sở hữu khối tài sản "khủng". Con trai đã cao sắp vượt mẹ và nhiều lần tâm sự muốn có thêm em nhưng vợ chồng cô chưa chia sẻ về kế hoạch có thêm con thứ hai.

Ý kiến bạn đọc