Lê Thúy xuất hiện bên ông xã sau tin ở ẩn vì bầu bí

Hậu trường Chủ nhật, 12/05/2019 23:02:34 PM Theo Ngôi sao

Vợ chồng nữ người mẫu sánh đôi tới dự buổi công chiếu phim 'Vợ ba' tại TP HCM, tối 11/5.

Lê Thúy xuất hiện với vóc dáng vẫn gọn gàng. Hồi tháng 2 cô bị đồn đang mang bầu vì trông vòng hai khá lớn khi mặc váy rộng. Nữ người mẫu kín tiếng về chuyện cá nhân, chưa từng xác nhận hay phủ định thông tin có thai. Từ cuối năm 2018, cô tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để lên kế hoạch sinh con.

Lê Thúy xuất hiện với vóc dáng vẫn gọn gàng. Hồi tháng 2 cô bị đồn đang mang bầu vì trông vòng hai khá lớn khi mặc váy rộng. Nữ người mẫu kín tiếng về chuyện cá nhân, chưa từng xác nhận hay phủ định thông tin có thai. Từ cuối năm 2018, cô tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để lên kế hoạch làm mẹ.

[Captionhttps://ngoisao.net/buon-chuyen/le-thuy-lo-vong-2-lon-sau-khi-tuyen-bo-giai-nghe-de-lam-me-3886392.html

Lê Thúy và ông xã Đỗ An vui mừng hội ngộ diễn viên Trần Nữ Yên Khê tại buổi công chiếu phim điện ảnh 'Vợ ba'.

Diễn viên Trà My gây ấn tượng khi hóa thân cô vợ nhí, diễn rất nhập tâm bên đàn chị Maya.

Diễn viên Trà My gây ấn tượng khi hóa thân cô vợ nhí, diễn rất nhập tâm bên đàn chị Maya.

Maya vào vai người vợ hai sành sỏi chuyện phòng the, có nhiều cảnh quay táo bạo trên màn ảnh rộng.

Maya vào vai người vợ hai sành sỏi chuyện phòng the, có nhiều cảnh quay táo bạo trên màn ảnh rộng.

Trà My và Maya được nhiều người khen ngợi về diễn xuất.

Trà My và Maya được nhiều người khen ngợi về diễn xuất.

Diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ ra dáng thiếu nữ khi trang điểm kỹ lưỡng đi sự kiện tối 11/5.

Diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ ra dáng thiếu nữ khi trang điểm kỹ lưỡng đi sự kiện tối 11/5.

Á hậu Hoàng My đã lâu mới xuất hiện trước công chúng.

Á hậu Hoàng My đã lâu mới xuất hiện trước công chúng.

Cô chụp ảnh cùng Maya và các diễn viên phim Vợ ba.

Cô chụp ảnh cùng Maya và các diễn viên phim 'Vợ ba'.

[CaptionLấy bối cảnh là những năm của giai đoạn cuối thế kỷ 19 tại một làng quê Bắc Bộ, bộ phim Vợ Ba nhẹ nhàng đưa khán giả chìm vào không gian màu xanh tre lấp lánh mờ ảo với câu chuyện cuộc đời của Mây (Trà My). Cô bé Mây, còn non nớt như giọt sương trên lá, bắt đầu cuộc sống mới của mình trên chiếc thuyền đám cưới về với gia đình mới và nhanh chóng bị trói buộc vào bổn phận của một người vợ.  Câu chuyện của Vợ Ba không phải là một thứ mà chúng ta sẽ coi là thanh tú, nhưng mọi cử động của bộ phim đều lộng lẫy và tráng lệ đến mức trải nghiệm xem phim dường như là một sự nuông chiều quá xa xỉ về vòng xoay thường ngày của sinh và tử, của sinh đẻ và giết chóc nhiều hơn là nói về một thông điệp rõ ràng nào đó. Trong Mây và trong Hà (Trần Nữ Yên Khê), Xuân (Maya), vẫn còn đó những người phụ nữ hay các cô gái trẻ trong quá khứ đã từng bị bỏ rơi, bạc đãi, buộc phải đấu đá lẫn nhau, phải trải qua những tổn thương mạnh mẽ trong tinh thần và chịu đựng các chuẩn mực về vẻ ngoài có thể hủy hoại bản thân họ, như những con tằm bị đun sống ở trong kén.    Sự công nhận chất lượng điện ảnh mang tầm quốc tế của hàng loạt giải thưởng danh giá.  Với 8 giải thưởng quốc tế trong đó Giải thưởng dành cho Phim châu Á xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Toronto (Canada), 2018; Giải Phim truyện xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Kolkata (Ấn Độ), 2018 & trình chiếu trên dưới 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Tây Ban Nha, Đài Loan, Anh, Canada, Hàn Quốc, Nhất, Úc, Singapore,...; Vợ Ba vốn đã khẳng định được chất lượng điện ảnh của bộ phim. Những thước phim chân thực cộng hưởng cùng góc nhìn đầy ma mị và nghệ thuật của đạo diễn Ash Mayfair cũng như D.O.P Chananun Chotrungroj.  Dựa trên những câu chuyện có thật về thân phận người phụ nữ Việt Nam trong xã hội xưa, phim cũng đề cập đến các vấn đề của xã hội lúc đó như hôn nhân sắp đặt, tục đa thê, trọng nam khinh nữ. Vợ Ba của đạo diễn tài năng Mayfair đã nhặt lấy những sợi đời bị lịch sử bỏ quên ấy và dệt chúng thành một bộ phim mà bản thân người xem còn có thể đánh mất cả chính mình trong những thước hình, và rồi cũng thật đến mức ta thấy được cả bản thân mình trong đó.  Bộ phim Vợ Ba sẽ chính thức công chiếu trên tất cả cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17.05.2019.

Bộ phim được đầu tư 28 tỷ đồng gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế như Phim châu Á xuất sắc tại LHP Toronto Canada, Phim truyện xuất sắc tại LHP quốc tế Kolkata Ấn Độ... 'Vợ ba' trình chiếu ở 28 quốc gia như Tây Ban Nha, Đài Loan, Canada, Hàn Quốc, Anh, Australia... Phim kể về thân phận những người phụ nữ Việt Nam trong xã hội xưa với nhiều hủ tục như hôn nhân sắp đặt, tục đa thê, trọng nam khinh nữ... 'Vợ ba' ra rạp Việt từ ngày 17/5.

Ý kiến bạn đọc