Lee Byung-hun chia tay vai ninja trong ‘G.I. Joe’

Starlight Thứ 7, 24/08/2019 22:53:54 PM Theo Zing

Động thái mới của hãng Paramount cho thấy họ không còn hợp tác với tài tử người Hàn Quốc khi thực hiện “G.I. Joe: Snake Eyes”.

Trong 6 năm qua, Paramount vẫn âm thầm theo đuổi thương hiệu điện ảnh dựa trên chuỗi đồ chơi cùng tên G.I. Joe của Hasbro. Trong lúc khán giả còn chưa thấy tăm hơi G.I. Joe 3, loạt phim sẽ tiếp tục bằng bộ phim ngoại truyện về ninja Xà Nhãn (Snake Eyes) trong năm 2020.

Lee Byung-hun chia tay vai ninja trong ‘G.I. Joe’ hinh anh 1
Andrew Koji tiếp quản vai ninja Lam Ảnh từ Lee Byung-hun ở dự án G.I. Joe: Snake Eyes. Ảnh: JoBlo.

Tuần trước, Henry Golding đã xác nhận mình sắm vai chính Xà Nhãn trong Snake Eyes. Đây là ngôi sao rất được hâm mộ của bộ phim ăn khách Crazy Rich Asians hồi mùa hè 2018.

Theo trang The Wrap, dự án mới tìm ra người vào vai Lam Ảnh (Storm Shadow). Đó là Andrew Koji - diễn viên người Anh gốc Nhật. Tài tử từng để lại dấu ấn qua series Warrior trong thời gian qua với vai Ah Sahm.

Thông tin đồng nghĩa với việc Lee Byung-hun không góp mặt ở Snake Eyes.Trong hai tập phim G.I. Joe ra mắt vào 2009 và 2013, nam diễn viên mới là người đảm nhận vai Lam Ảnh. Dường như tài tử người Hàn Quốc không còn nằm trong kế hoạch tương lai của thương hiệu hành động giả tưởng.

Lee Byung-hun chia tay vai ninja trong ‘G.I. Joe’ hinh anh 2
Lee Byung-hun từng có hai lần vào vai ninja Lam Ảnh. Ảnh: Paramount.

Trong G.I. Joe, Xà Nhãn và Lam Ảnh là hai ninja thuộc tộc Arashikage và từng có quãng thời gian gắn bó. Song, nhiều sự kiện đẩy hai người vào thế đối địch. Nếu như Xà Nhãn là thành viên của nhóm người hùng G.I. Joe, thì Lam Ảnh lại phục vụ cho tổ chức bóng tối Cobra.

Dự án điện ảnh G.I. Joe: Snake Eyes do đạo diễn Robert Schwentke (R.I.P.D.) thực hiện dựa trên kịch bản của Evan Spiliotopoulos (Beauty and the Beast).

Phim sẽ sớm khởi quay trong cuối năm nay để có thể kịp ra rạp từ 16/10/2020.

Ý kiến bạn đọc