Liệu tân binh aespa có xứng đáng nhận giải Daesang?

Starlight Thứ 6, 03/12/2021 22:48:11 PM Theo Lao động

Nhiều ý kiến băn khoăn rằng, liệu nhóm nhạc nữ Hàn Quốc – aespa có xứng đáng khi nhận giải thưởng Daesang?

Aespa bất ngờ nhận giải Daesang. Ảnh: Xinhua

Aespa bất ngờ nhận giải Daesang. Ảnh: Xinhua

Lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA 2021) vừa chính thức khép và mang đến nhiều dư âm cho khán giả. Theo đó, sự kiện có sự tham tham gia của hàng loạt nghệ sĩ trẻ đình đám nhất hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc gồm Momoland, Seventeen, aespa, The Boyz, Pentagon, Itzy...

Hàng loạt giải thưởng gọi tên những ca sĩ, nhóm nhạc có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2021. aespa được biết đến là một trong những tân binh mới của làng âm nhạc Hàn Quốc và đạt khá nhiều thành tích trong sự nghiệp, đặc biệt là giải Daesang. Tuy nhiên sự bứt phá này của aespa đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều.

Aespa hiện là nhóm nhạc nữ được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Blackpink. Ảnh: Xinhua

aespa hiện là nhóm nhạc nữ được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Blackpink. Ảnh: Xinhua

Phần đông netizen cho rằng, aespa là nhóm nhạc tân binh, chưa mang đến nhiều dấu ấn đối với âm nhạc xứ kim chi. Thậm chí, có không ít lời chỉ trích giải thưởng  AAA hơi khiên cưỡng khi trao giải  cho aespa. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người lại bày tỏ quan điểm ủng hộ nhóm nhạc nữ này khi đánh giá cao 2 bài “hit” Next Level và Savage quá đỉnh, nhất là đối với tân binh chưa tròn 1 năm tuổi nhưng lại có chất giọng hát live khá tốt, khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp.

aespa được biết đến là nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty quản lý nổi tiếng SM Entertainment. Nhóm nhạc là sự kết hợp của 4 thành viên xinh đẹp như Karina, Giselle, Winter và Ningning, aespa chính thức debut vào ngày 17.11.2020 với ca khúc “Black Mamba”.

Từ đó đến nay, aespa tích cực tham gia biểu diễn tại các sự kiện, ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc và đang dần tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Một số ý kiến đánh giá rằng, aespa cần phải nỗ lực, bỏ công sức nhiều hơn mới có thể cạnh tranh với thế hệ các anh chị đi trước nếu không muốn thụt lùi mãi phía sau.  

Ý kiến bạn đọc