Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Làm đẹp Thứ 6, 09/10/2020 22:26:05 PM Theo Ngôi sao, Womens Health

Nữ chính phim 'Emily in Paris' hiện duy trì chế độ ăn uống cân bằng nhưng nói không với thịt đỏ, thực phẩm chế biến sẵn và thường dành thời gian làm những món bánh healthy cho bản thân.

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Lily Collins sinh năm 1989, mang quốc tịch Anh và Mỹ. Cô từng làm người mẫu từ năm 2 tuổi và tham gia diễn xuất từ thời niên thiếu. Lily được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai Bạch Tuyết trong Mirror Mirror, The Mortal Instruments: City of Bones...

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, con gái danh ca Phil Collins cũng được nhiều nhãn hàng cao cấp chọn làm gương mặt đại diện. Gần đây nhất, Lily góp mặt trong Emily in Paris với vai diễn một cô gái hiện đại xinh đẹp, tài năng.

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Dù nội dung của Emily in Paris hiện gây nhiều tranh cãi do cường điệu hóa văn hóa Pháp song nhân vật Emily vẫn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang cổ điển đẹp mắt.

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Nói về bí quyết giữ dáng, Lily thú nhận cô từng đối mặt với chứng rối loạn ăn uống khi còn nhỏ. Nữ diễn viên mất nhiều năm để học cách chăm sóc cơ thể, làn da bằng cách thiết lập chế độ ăn uống cân bằng kết hợp tập luyện thể dục thể thao. "Tôi là người ăn uống khá lành mạnh. Tôi thích thịt gà, cá, rau củ và các loại ngũ cốc như hạt quinoa. Tôi không ăn thịt đỏ và nói không với thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn. Tôi là người thích kiểu từ nông trại đến bàn ăn bởi tôi lớn lên ở vùng ngoại ô nước Anh, đó là thói quen, lối sống chứ không phải xu hướng".

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

"Thỉnh thoảng tôi cũng tự thưởng cho bản thân những món tráng miệng khi đi với bạn bè nhưng hàng ngày tôi vẫn muốn cung cấp cho cơ thể những gì mình cần để trở thành phiên bản tốt nhất", Lily cho biết.

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Lily cũng khẳng định cô không phải người ăn chay hay kiêng khem quá khắt khe nhóm thực phẩm chứa gluten và đặc biệt thích làm bánh. "Tôi thích nướng bánh bởi cảm giác tạo được ra thứ gì đó ngon và lành mạnh rất tuyệt. Tôi làm mọi thứ từ bánh rán doughnut đến bánh sinh nhật, bánh chuối kèm hạt óc chó. Tôi dành nhiều tâm huyết cho việc đó".

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Lily từng tham gia đội điền kinh khi học trung học nhưng cô thú nhận không hề yêu thích việc đó. "Tuy nhiên, bây giờ tôi thích chạy một mình và nghe nhạc. Tôi thuộc cung Song Ngư nên cũng thích đi bơi bất cứ khi nào có thể. Phương pháp tập luyện tôi mê nhất hiện nay là Body by Simone kết hợp cả nhảy, múa ballet với các bài thể dục

Lily Collins từng bị rối loạn ăn uống

Nữ diễn viên không áp lực chuyện tăng hay giảm cân mà quan niệm việc vận động hàng ngày như một cách bảo vệ, tăng cường thể chất lẫn tinh thần. "Thành thật mà nói, tôi cố gắng sống tích cực nhất có thể mỗi ngày. Tôi cũng nỗ lực vượt qua những điều mà trước đây tôi nghĩ tôi sẽ không làm được. Tất nhiên, khi đi du lịch hoặc thấy mệt mỏi tôi cũng để cho cơ thể được nghỉ ngơi, hồi phục. Tôi từng cảm thấy tội lỗi nếu nghỉ một buổi tập nhưng bây giờ tôi học được cách cân bằng chúng".

Ý kiến bạn đọc