Lily James hủy show sau bê bối hôn người có vợ

Starlight Thứ 2, 19/10/2020 23:30:25 PM Theo Vnexpress, Pagesix

"Lọ Lem" Lily James hủy show truyền hình sau khi bức ảnh cô hôn đàn ông đã có gia đình bị tung lên mạng.

Theo kế hoạch, diễn viên người Anh sẽ đến trường quay của kênh NBC để quảng bá bộ phim Rebecca cùng bạn diễn Armie Hammer ngày 19/10. Tuy nhiên, cả hai báo hủy trong dịp cuối tuần và không tiết lộ lý do. James cũng dự kiến tham gia talkshow của người dẫn chương trình Jimmy Fallon vào ngày 20/10, chưa rõ cô có hủy hay không.

Lily James và Dominic West đi chơi tại Rome hôm 11/10. Ảnh: Backgrid.

Lily James đang là tâm điểm truyền thông khi thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc cô hôn Dominic West tại Rome hôm 11/10. Hai người đang đóng chung series của kênh BBC. James và West cùng đoàn phim ở khách sạn De La Ville. Tài tử cũng ra sân bay tiễn cô về Anh hồi cuối tuần.

Dominic West kết hôn với nhà thiết kế cảnh quan Catherine FitzGerald từ năm 2010. Mới đây, Dominic West và vợ cho biết vẫn hạnh phúc sau những tin đồn. Hai người đứng hôn nhau tại cửa nhà, trước sự chứng kiến của nhiều phóng viên, thợ săn ảnh tụ tập để phỏng vấn anh về Lily James.

Lily James sinh năm 1989 ở Anh, có mẹ là diễn viên, bố sáng tác nhạc. Bà cô là diễn viên người Mỹ, Helen Horton. Cô được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm và theo đuổi ngành diễn xuất tại trường Âm nhạc và Kịch nghệ Guildhall, Anh. Minh tinh nổi tiếng với các phim Cinderella, Darkest Hour.

 

Tags: Lily James
Ý kiến bạn đọc