Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip "nóng" đầu tiên bị lộ

Starlight Thứ 3, 11/01/2022 21:28:28 PM Theo Dân Trí, net-a-porter

Nữ diễn viên người Anh Lily James chưa bao giờ cảm thấy bản thân tự do đến thế. Việc đảm nhận vai người mẫu Pamela Anderson trong phim mới "Pam & Tommy" đưa lại cho cô nhiều cảm nhận mới mẻ.

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 1

Nữ diễn viên người Anh Lily James (trái) chưa bao giờ cảm thấy bản thân tự do đến thế. Việc đảm nhận vai người mẫu Pamela Anderson (phải) trong phim mới "Pam & Tommy" đưa lại cho cô nhiều cảm nhận mới mẻ (Ảnh: Daily Mail).

Trong phim "Pam & Tommy", Lily James vào vai người mẫu - diễn viên Pamela Anderson, đối với cô, đây vừa là vai diễn thách thức vừa là vai diễn đưa lại nhiều sự đổi thay tích cực, bởi chính trong bộ phim này, Lily James tự thấy mình trở nên tự do, phóng túng và táo bạo hơn hẳn.

"Pam & Tommy" kể về vụ lộ clip "nóng" của người mẫu Pamela Anderson và chồng cô - tay trống Tommy Lee hồi năm 1995.

Nữ chính Lily James đồng cảm với người mẫu Pamela Anderson

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 2

Trong phim "Pam & Tommy", Lily James (ảnh) vào vai người mẫu - diễn viên Pamela Anderson (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ về cảm nhận xung quanh vai diễn mới, nữ diễn viên Lily James cho hay: "Vụ việc lộ clip "nóng" của Pamela Anderson đã làm thay đổi hoàn toàn văn hóa giới sao và văn hóa Internet sau đó, lần đầu tiên một câu chuyện rất riêng tư trở thành đề tài bàn luận của công chúng.

Kể từ sau đó, sự riêng tư của đời sống giới sao Hollywood càng lúc càng thu hẹp lại. Càng về sau này, giới sao càng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống riêng của họ, để thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng, bên cạnh sự nghiệp hoạt động nghệ thuật".

Hóa thân thành người mẫu Pamela Anderson (hiện 54 tuổi), nữ diễn viên Lily James (32 tuổi) có những sự đồng cảm: "Đọc lại những cuộc phỏng vấn của Pamela Anderson hồi thập niên 1990, tôi nhận thấy có quá nhiều thái độ định kiến dành cho cô ấy.

Ngày nay, chúng ta tưởng rằng những quan điểm định kiến đã thay đổi nhiều rồi, nhưng kỳ thực, nó chỉ được che giấu kỹ lưỡng hơn mà thôi, tôi cảm thấy có rất nhiều sự đồng cảm gần gũi với nhân vật mà mình hóa thân, với những trải nghiệm của Pamela Anderson trong vai trò một ngôi sao nữ phải sống trước những sự phán xét của truyền thông - công chúng.

Pamela Anderson đã rất thông minh và khéo léo khi cô ấy có thể tự giữ mình trước những sóng gió gặp phải trong cuộc sống, tôi ngưỡng mộ sức mạnh và nghị lực của cô ấy".

Nguyên mẫu Pamela Anderson từng nói gì khi bị lộ clip "nóng"?

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 3

Hồi năm 2015, Pamela Anderson từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô chưa từng xem đoạn clip "nóng" bị lộ của chính mình (Ảnh: Glamour).

Hồi năm 2015, Pamela Anderson từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô chưa từng xem đoạn clip "nóng" bị lộ của chính mình và cũng không hề nhận được một đồng nào từ bên phát tán clip "nóng" đó, dù cô đã từng đưa sự việc này ra tòa để đòi bồi thường.

Đối với cô, clip này giống như một món tài sản bị đánh cắp và đã mất rồi thì thôi, cô không muốn day dứt nhớ lại nhiều thêm: "Trong gia đình tôi khi ấy, chúng tôi đã đạt tới một sự thống nhất là ngừng câu chuyện này lại.

Tôi đang mang bầu 7 tháng ở tại thời điểm sự việc lùm xùm nhất, và tôi thấy rằng câu chuyện này gây tác động tiêu cực tới tôi, khiến tôi bị căng thẳng và không tốt cho việc mang thai, nên tôi đã tự nhủ rằng mình sẽ không tiếp tục theo đuổi kiện tụng nữa, sẽ không nói gì thêm về những chuyện nhạy cảm này nữa".

Người mẫu Pamela Anderson (hiện 54 tuổi) và tay trống Tommy Lee (59 tuổi) từng kết hôn trên một bãi biển ở Mexico hồi năm 1995, sau khi mới hẹn hò được ít ngày.

Khi ấy, mẹ của Pamela thậm chí còn chưa kịp gặp mặt con rể một lần nào. Từ cuộc hôn nhân kết đôi chóng vánh này, cặp đôi có hai người con trai hiện đã ở tuổi 24 và 25, nhưng Pamela và Tommy cũng chỉ sống bên nhau chưa đầy 3 năm, họ ly hôn hồi năm 1998.

Lộ clip "nóng" vì không trả tiền cho thợ điện

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 4

Clip "nóng" được cặp đôi Pamela và Tommy ghi lại trong tuần trăng mật của họ, rồi được cất trong két sắt tại nhà riêng, sau đó, cuộn băng đã bị đánh cắp (Ảnh: New York Post).

Clip "nóng" được cặp đôi Pamela và Tommy ghi lại trong tuần trăng mật của họ, rồi được cất trong két sắt tại nhà riêng, sau đó, cuộn băng đã bị đánh cắp. Rất nhanh chóng, nội dung trong cuốn băng đã bị lan truyền trên mạng.

Bộ phim "Pam & Tommy" sẽ đưa lại một góc nhìn mới mẻ, pha trộn giữa sự thật và những yếu tố hư cấu xung quanh vụ lộ clip "nóng" lùm xùm đầu tiên trong showbiz quốc tế.

Sự việc này được giới chuyên gia bình luận là một câu chuyện làm thay đổi một số quan niệm trong đời sống văn hóa đại chúng tại Mỹ.

Bộ phim tiểu sử dài 8 tập có sự tham gia diễn xuất chính của nữ diễn viên Lily James (vai Pamela Anderson) và nam diễn viên Sebastian Stan (vai Tommy Lee). Người thợ điện từng làm việc tại ngôi nhà của cặp đôi ngôi sao - một người đàn ông có tên Rand Gauthier - chính là người đã đánh cắp băng "nóng" cất trong két sắt.

Nhân vật người thợ điện trong phim "Pam & Tommy" do nam diễn viên Seth Rogen đảm nhiệm. Trong phim, nhân vật Rand Gauthier lẻn vào ngôi nhà của Anderson và Lee lúc tối trời, tiếp cận két sắt, tìm thấy cuộn băng rồi lấy cắp mang đi.

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 5

Người thợ điện từng làm việc tại ngôi nhà của cặp đôi ngôi sao - một người đàn ông có tên Rand Gauthier - chính là người đã đánh cắp băng "nóng" cất trong két sắt (Ảnh: New York Post).

Ran Gauthier từng chia sẻ với tờ tin tức Rolling Stone (Mỹ) hồi năm 2014 rằng ông ta đánh cắp cuộn băng là bởi cặp đôi ngôi sao đã không trả ông đầy đủ số tiền thù lao mà ông xứng đáng được nhận từ công việc lắp đặt đường điện và các thiết bị điện tại ngôi nhà của họ.

Theo ông Gauthier, với khối lượng công việc mà ông đã thực hiện, ông xứng đáng nhận được 20.000 USD tiền thù lao, nhưng ông Gauthier đã không nhận được số tiền ấy, nên trong đầu nảy sinh một kế hoạch "trả thù".

Kỳ thực, ban đầu, Gauthier không biết rằng trong két sắt có băng "nóng", nhưng sau khi tìm được cuộn băng, người thợ điện đã nhanh chóng tìm ra cách kiếm tiền từ thứ mình vừa tìm thấy.

Đoạn clip "nóng" này vốn được nhắc đến trong đời sống văn hóa đại chúng Mỹ là clip "nóng" đầu tiên của ngôi sao bị lộ ra ngoài.

"Pam & Tommy" được dàn dựng bởi đạo diễn người Úc Craig Gillespie, vị đạo diễn này từng gây tiếng vang khi dàn dựng bộ phim "I, Tonya" - một phim tiểu sử xoay quanh nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật của Mỹ, bộ phim từng nhận được 3 đề cử tại giải Oscar.

Thêm những hình ảnh mới nhất về nữ diễn viên Lily James - nữ chính của phim "Pam & Tommy":

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 6

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 7

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 8

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 9

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 10

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 11

Lily James phấn khích với bộ phim kể về clip nóng đầu tiên bị lộ - 12

Ý kiến bạn đọc