Lindsay Lohan mua bãi biển nơi từng bị bạn trai đánh

Starlight Thứ 4, 09/01/2019 22:52:23 PM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên đã biến nơi in dấu kỷ niệm đau thương thành một resort sang trọng trên đảo Mykonos, Hy Lạp.

Hai năm trước, vào tháng 7/2016, Lindsay Lohan đã bị chồng chưa cưới - thiếu gia người Nga Egor Tarabaso - thô bạo bẻ gập cánh tay và giằng giật trên bãi biển ở Mykonos trong kỳ nghỉ đón sinh nhật. "Tôi đã bị đánh và bị bạo hành trên bãi biển đó hai lần trước mắt mọi người. Và sau đó là tại nhà tôi, nhờ ơn Chúa một em bé đã nhìn thấy và gọi cảnh sát", Lilo kể lại trên tạp chí Variety tháng 1.

Lindsay bị bạn trai bạo hành trên bãi biển Mykonos.

Lindsay bị bạn trai bạo hành trên bãi biển Mykonos.

Ngôi sao Mean Girls rất xấu hổ khi sự việc được người dân ghi lại và chia sẻ trên báo chí. Tuy nhiên sau đó cô đã biến "đau thương thành động lực" để mua bãi biển này. Người đẹp chia sẻ: "Thật ngượng khi mọi người đều nhìn thấy điều đó vì chẳng ai muốn công khai một thứ tệ hại như thế. Nhưng đó là điều đã xảy ra và tôi phải giải quyết thôi. Kẻ khốn khổ là tôi đã mua luôn bãi biển đó".

Sau khi chia tay người bạn trai vũ phu, Lindsay quay lại Hy Lạp, kết hợp với một triệu phú tại đây để mở câu lạc bộ đêm Lindsay Lohan ở Athen. Đến tháng 5/2018, nữ diễn viên mở thêm một resort - club trên đảo Mykonos ngay tại nơi cô đã bị đánh. Bãi biển này giờ đã thành một khu nghỉ dưỡng xa hoa và sôi động, cũng chính là bối cảnh cho show truyền hình thực tế Lindsay Lohan's Beach Club vừa ra mắt của Lilo.

Yêu mến xứ sở Hy Lạp bình yên và thơ mộng, Lindsay đã định cư luôn tại đây và tập trung vào công việc kinh doanh. Người đẹp 32 tuổi cho biết, trên đà kinh doanh thành công, cô đã lên kế hoạch mua một hòn đảo để mở thêm hai resort khác.

Lindsay trên tạp chí Variety.

Lindsay trên tạp chí Variety.

Tuy sống ở nước ngoài và hứng thú với công việc làm bà chủ resort, Lilo vẫn khao khát được đóng phim trở lại. Cô đào nổi danh một thời thổ lộ mong ước được đóng tiếp phần hai Mean Girls và mơ một ngày nào đó sẽ được hợp tác với những đạo diễn tài năng như Martin Scorsese và Steven Spielberg.

Ý kiến bạn đọc