Lisa trông sành điệu, Dương Mịch bị chê già hơn tuổi khi đánh môi thâm

Làm đẹp Thứ 4, 08/07/2020 23:25:31 PM Theo Zing

Màu son đen cá tính nhiều lần khiến nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành chủ đề gây tranh cãi, so sánh.

sao nu danh son den anh 1

Việc ra mắt ca khúc Monster vào sáng 7/7 giúp tên tuổi của Seulgi và Irene được chú ý nhiều hơn. Tạo hình mạnh mẽ, cá tính của hai thành viên nhóm Red Velvet được dân mạng dành nhiều lời khen. Trong đó, giọng ca 26 tuổi nổi bật hơn cả khi thử sức với lối đánh son đen. Màu môi thâm làm tạo hình của 9X cá tính, sắc sảo hơn. Ảnh: Chụp màn hình MV.

sao nu danh son den anh 4

Vốn theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, nhan sắc của HyunA thêm phần nổi bật khi thử sức với màu son tối, lối trang điểm đậm. Gương mặt của cô có phần mạnh mẽ hơn khi tô môi thâm và kiểu đánh mắt khói nổi bật trên nền da trắng. Ảnh: Vogue.

sao nu danh son den anh 7

Khác hẳn với các sao nữ Hàn Quốc, dàn diễn viên Trung Quốc thường xuyên bị chỉ trích khi thử sức với kiểu trang điểm đậm. Đàm Tùng Vận vốn nổi tiếng với hình tượng nữ sinh trong sáng. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên thử đánh son đen, cô bị dân mạng cho rằng trông già và không hợp với nhan sắc. Số khác lại nhận thấy đây là vẻ ngoài mới mẻ của 9X. Ảnh: Kknews.

sao nu danh son den anh 8

Dương Mịch thực hiện kiểu trang điểm này nhiều năm về trước. Tuy nhiên, tạo hình của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người kinh ngạc khi nhìn lại. Người hâm mộ đều đồng tình rằng cô chỉ hợp với màu son nhạt và lối trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh: Kknews.

sao nu danh son den anh 9

Nổi tiếng nhờ hình tượng nữ sinh tươi sáng, Thẩm Nguyệt luôn bị chê khi thử sức với những tạo hình mạnh mẽ, quyến rũ. Thậm chí, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành vấn đề tranh cãi khi chỉ hợp với một kiểu trang điểm. Ảnh: Weibo.

Ý kiến bạn đọc