Lisa và 9 sao Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng

Làm đẹp Thứ 6, 21/02/2020 22:53:37 PM Theo Zing

Không nhiều người châu Á thích hợp nhuộm tông sáng. Tuy nhiên, dàn thần tượng Hàn Quốc này lại cho thấy họ sinh ra là để dành cho màu tóc vàng.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 1

1. Hyoyeon (SNSD): Nhắc đến nữ thần tượng Hàn Quốc nhuộm tóc vàng ngày này qua ngày kia không thể thiếu Hyoyeon. Thành viên nhóm SNSD đã để tông màu này từ khi ra mắt vào năm 2007. Nhiều fan cho hay họ hiếm khi thấy cô xuất hiện trong màu tóc khác.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 4

3. Taeyeon (SNSD): Taeyeon được khen đẹp nhất khi để tóc đen. Song khi chuyển sang tông sáng, cô lại trông như thiên thần, trẻ trung hơn nhiều. Một trong những vẻ ngoài gây ấn tượng nhất của "gà" nhà SM là làm tóc vàng, uốn xoăn nhẹ nhàng ở thời quảng bá ca khúc solo và Lion Heart cùng SNSD.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 5

4. JooE (Momoland): Được biết đến với hình tượng rạng rỡ, dễ thương, màu tóc vàng thực sự phù hợp và trở thành thương hiệu của JooE. Cô luôn thu hút ánh nhìn trên sân khấu với diện mạo này.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 8

6. Wendy (Red Velvet): Từ khi ra mắt đến nay, Wendy chỉ đổi qua lại hai màu tóc là nâu và vàng. Lúc quảng bá ca khúc Ice Cream Cake và Peek-a-Boo cùng nhóm được cho là thời kỳ nhan sắc "lên hương" của cô. Tuy nhiên, khi cắt ngắn, tẩy tông sáng biểu diễn hit Psycho gần đây mới là đỉnh cao nhất.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 9

7. Key (SHINee): Key là nam thần tượng Hàn Quốc khá chăm làm mới hình ảnh của mình. Lúc nhuộm tóc tông vàng sáng, anh được khen trông như nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 10

8. Suga (BTS): Suga từng nhuộm màu đỏ, hồng hay xanh bạc hà, song tông vàng mới khiến anh nổi bật hơn cả. Sở hữu làn da trắng và đôi mắt đen, tông tóc này thực sự phù hợp, giúp tôn lên vẻ ngoài điển trai của thành viên BTS.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 11

9. Kang Daniel: Kang Daniel được biết đến nhiều khi nhuộm tóc hồng tại chương trình Produce 101. Song đến khi tẩy sang tông vàng, fan mới thấy đây là lựa chọn sáng suốt nhất của anh. Màu tóc này kết hợp với phong cách thời trang độc đáo của nam ca sĩ tạo nên vẻ ngoài thu hút.

Lisa va 9 sao Han Quoc len doi nhan sac nho nhuom toc vang hinh anh 12

10. CL: CL luôn được coi là một trong những sao Hàn để tóc vàng hợp nhất. Nữ ca sĩ lên đời nhan sắc sau khi từ bỏ màu tóc đen. Thậm chí, cô nhiều lần còn bị nhầm là người sở hữu mái tóc này tự nhiên.

Ý kiến bạn đọc