Lisa xác lập thêm kỷ lục mới, vượt luôn cả thành tích của Blackpink

Starlight Thứ 3, 30/11/2021 23:25:58 PM Theo Lao động

Với màn ra mắt solo, Lisa đã chứng minh sức hút của mình khi lập hàng loạt thành tích mới vượt xa nhóm nhạc Blackpink.

Lisa vượt thành tích của Blackpink. Ảnh: Xinhua.

Lisa vượt thành tích của Blackpink. Ảnh: Xinhua.

Cho đến hiện tại, màn ra mắt solo của Lisa vẫn chưa "hạ nhiệt". Sau thành công của bản hit "Lalisa", thì "Money" cũng là một trong những ca khúc được khán giả ưa chuộng.

Mới đây, theo công ty quản lý YG Entertainment, video biểu diễn độc quyền của Lisa cho ca khúc "Money" đã vượt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube. Cụ thể, video này chỉ mới 66 ngày kể từ khi được phát hành vào cuối tháng 9.

Với thành tích này, video đã chính thức xác lập kỷ lục "video luyện tập vũ đạo Kpop đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube trong thời gian nhanh nhất".

Trước đó, khoảng thời gian ngắn nhất để video vũ đạo đạt 300 triệu lượt xem là "How You Like That" của Blackpink với 76 ngày.

Và như vậy, Lisa đã vượt cả thành tích chung của cả nhóm Blackpink để làm nên một kỷ lục mới cho Kpop.

Bên  cạnh thành tích kể trên, Money cũng giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop có mặt trong bảng xếp hạng lâu nhất trên Billboard Hot 100.

Ngoài ra, đây cũng là bài hát đầu tiên của nữ nghệ sĩ solo Kpop có 2 tháng nằm trong bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Anh, đồng thời đây cũng là bài hát Kpop được stream (phát trực tuyến) nhiều thứ 3 trên Spotify.

Như vậy, với loạt thành tích đạt được, có thể thấy màn ra mắt solo của Lisa được đánh giá thành công vượt mong đợi. Được biết, cách đây vài ngày, công ty quản lý của Lisa xác nhận cô mắc COVID-19, thông tin này gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc.

Nhiều fan hâm mộ của nữ thần tượng đều mong cô nhanh chóng khỏe lại để tham gia lịch trình cuối năm cùng với nhóm.

Ý kiến bạn đọc