Lộ diện dàn thí sinh siêu Hot trước thềm casting của The Face 2018

Hậu trường Thứ 3, 15/05/2018 20:06:12 PM Phạm Tuấn

Chưa đến ngày casting chính thức cho The Face 2018, danh sách những thí sinh ấn tượng đăng ký đã dần được lộ diện với những gương mặt siêu hot trên đường đua cho cả các chàng trai và cô gái đam mê nghề người mẫu.

BRIAN TRẦN ĐẮC LỘC: gương mặt góc cạnh, có thần thái lạnh lùng nhưng lại cực kì thu hút, đó chính anh chàng người Mỹ gốc Việt, còn được mọi người biết đến với clip make-over thú vị trên Youtube. 


Gây bất ngờ khi công bố chủ đề Guy & Girl, cuộc chiến cạnh tranh để trở thành gương mặt thương hiệu dành cả cho nam và nữ, The Face 2018 tính đến thời điển hiện tại đã nhận được hàng nghìn hồ sơ đăng ký tham dự ấn tượng, hứa hẹn sẽ tạo ra một mùa giải cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết.

NGUYỄN VŨ TRỤ: Hồ sơ của thí sinh Nguyễn Vũ Trụ gây ấn tượng bởi gương mặc nam tính với hàm râu quai nón. Hiện anh chàng gốc Hà thành này đang là một hair stylist và là một người mẫu ảnh.

 

HỒ ĐÌNH TRAI: Là một du học sinh tại Mỹ, Hồ Đình trai sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 100-71-88, anh từng giành vị trí Á quân tại cuộc thi Mister Vietnam Continents 2015.

 

NGUYỄN HỒNG ĐỨC: từng tham gia bộ phim Truy sát cùng với diễn viên Trương Ngọc Ánh, chàng trai sinh năm 1994 này còn góp mặt trong một vài TVC quảng cáo của các nhãn hàng, có kinh nghiệm trình diễn trên sàn runway. 


Dù chỉ mới trải qua vòng đăng kí online nhưng hồ sơ đăng tải trên fanpage chính thức của chương trình toàn dàn trai xinh, gái đẹp với hình thể nóng bỏng, 6 múi hấp dẫn. Lướt qua danh sách các hồ sơ sớm lộ diện có thể nhận thấy những gương mặt vốn đã quen thuộc và dày dặn kinh nghiệm trong nghề người mẫu như nhà thiết kế Trương Thanh Long, Dương Mạc Anh Quân, Lê Bửu Đa, Brian Trần Đắc Lộc, David Nguyễn, Bùi Linh Chi, Lương Thị Mai Quỳnh…. Bên cạnh đó, dàn thí sinh với những gương mặt mới, trẻ trung cũng tỏ ra không hề kém cạnh về thần thái và cách tạo dáng thể hiện rõ cá tính và gout thời trang đầy màu sắc, chắc chắn sẽ là những cái tên cần lưu tâm.

TÔN TUẤN KIỆT: Từng đảm nhận vai trò vedette, tham gia quảng cáo cho thương hiệu và xuất hiện trên tạp chí thời trang, Tôn Tuấn Kiệt có rất nhiều kinh nghiệm để trở thành đối thủ mạnh với các thí sinh còn lại.

 

LÊ HỒNG PHÚC: cao 1m77 nặng 60 kg, số đo 3 vòng 92-68-94. Chàng trai này hiện đang là sinh viên, một stylist thời trang.
LƯƠNG THỊ MAI QUỲNH đến từ Phú Thọ, cao 1m67,  số đo 3 vòng 78-60-88. Cô sở hữu một gương mặt ăn ảnh và hiện đang hoạt động là người mẫu tự do.


Nếu những thí sinh nữ phần đông có khuôn mặt ưa nhìn, khả ái thì dàn “soái ca” có phần táo bạo hơn trong những shoot ảnh dự thi khoe vẻ hết cỡ vẻ đẹp hình thể. Với những bước khởi động đầy kịch tính như thế này, The Face 2018 - Cuộc thi người mẫu thương hiệu chính thức được Multimedia mua bản quyền show truyền hình hot nhất thế giới với nhiều sự thay đổi và ẩn số nhằm tạo nên những dấu ấn hoàn toàn mới.

TRẦN HỒNG XUÂN sinh năm 1993 tại thành phố Lạng Sơn. Cô cao 1m63, số đô 3 vòng là 84-62-89.

 

BÙI THỊ LINH CHI sinh năm 1996, đến từ Hà Nội. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m68 không mấy ấn tượng đối với nghề mẫu, nhưng Linh Chi lại có gương mặt thu hút ánh nhìn, đây cũng là một trong những tiêu chí để trở thành The Face 2018.

 

HỒ THUẬN NHI hiện đang là mẫu ảnh, cô sử hữu chiều cao 1m70, đến từ Nghệ An.

 

CAO HOÀNG YẾN sinh năm 1993, đến từ Hải Phòng, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng 87-63-93. Cô là người mẫu ảnh trước khi đăng ký tham dự The Face 2018.

 

Ý kiến bạn đọc