Long Chun xin lỗi vì phát ngôn 'xúc phạm Đà Nẵng'

Hậu trường Thứ 2, 27/07/2020 23:25:38 PM Theo iOne

Một ngày sau khi đăng tải video với nội dung 'không muốn đến Đà Nẵng', hot-tiktoker Long Chun nhận ra sự vô ý của mình và xin rút kinh nghiệm.

Trong video dài hơn một phút, Long Chun diễn cảnh được mời đi du lịch miễn phí. Nhưng khi biết điểm đến là Đà Nẵng, anh ''giãy nảy, ném đồ đạc'' và quay ngoắt bỏ đi... Video nhận 10 nghìn lượt "thả tim" chỉ sau 8 phút đăng tải.

Hành động của Long Chun khiến nhiều người xem, đặc biệt là người Đà Nẵng bức xúc, cho rằng xúc phạm đến thành phố. Giữa tình hình Covid-19 đang bùng phát - Đà Nẵng phát hiện 3 ca nhiễm mới trong cộng đồng, nhiều người đang cầu mong thành phố biển miền Trung sớm yên bình thì thái độ của Long Chun bị cho "vô tâm" và "câu like".

Các bình luận để lại: ''Mọi người nghiêm túc phòng dịch ngay khi nó bùng lên mà bạn làm mình làm mẩy gì vậy?''; ''Đà Nẵng cũng không đón tiếp người như bạn'', ''Mong bạn đừng ghé Đà Nẵng'', ''Thất vọng về một hot-tiktok hài hước lại có hành động kém duyên đến như vậy''...

Trước sự việc, Long Chun đã xóa video khỏi trang Tiktok cá nhân và quay video giải thích và xin lỗi. Anh nói: ''Long gửi lời xin lỗi đến những bạn mà Long đã vô tình làm tổn thương và cảm thấy bị xúc phạm khi xem video về Đà Nẵng của mình. Thực sự khi làm video đó Long không nghĩ quá nhiều hay toan tính gì, nhưng chính sự ngây ngô không đúng lúc, đúng chỗ đã khiến các bạn cảm thấy bị xúc phạm''.

Long Chun hy vọng mọi người chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho hành động nông nổi. Anh cũng mong Đà Nẵng sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh.

Hot-tiktok thừa nhận sai và xin lỗi người dân Đà Nẵng.

"Hot-tiktoker" Long Chun.

Long Chun tên đầy đủ là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994, đang là diễn viên tự do. Anh nổi lên từ mạng xã hội Tiktok bởi những video ''đanh đá", "xéo xắt''. Sự đáng yêu, có duyên giúp 9x thu về hàng triệu lượt theo dõi.

Ý kiến bạn đọc