Lucas (NCT) viết tâm thư xin lỗi, tuyên bố tạm ngưng hoạt động sau bê bối 'tra nam'

Starlight Thứ 4, 25/08/2021 19:11:24 PM Theo iOne

Ca khúc mới của Lucas trong unit WayV cũng bị hủy bỏ phút chót ngay trong ngày dự kiến phát hành.

Lucas (NCT) đang vướng vào vụ ồn ào đời tư nghiêm trọng khi bị 3 cô gái tự xưng là bạn gái cũ, tố anh lăng nhăng, moi tiền của họ. Chiều 25/8, Lucas lên tiếng trên Instagram, viết tâm thư bằng tiếng Trung và tiếng Hàn để gửi lời xin lỗi đến fan. Anh tuyên bố tạm ngưng hoạt động để kiểm điểm bản thân.

Lucas (NCT) viết tâm thư xin lỗi, tuyên bố tạm ngưng hoạt động sau bê bối tra nam

Bức thư của Lucas.

Lucas viết: "Tôi là Lucas Hoàng Húc Hi. Tôi chân thành xin lỗi những người bị tổn thương vì những việc làm sai trái của tôi. Nếu có cơ hội, tôi muốn gửi lời xin lỗi trực tiếp đến mọi người. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến những fan đã luôn ủng hộ và yêu quý tôi, xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng.

Những ngày qua, tôi đã suy ngẫm những hành động của mình trong quá khứ và nhìn nhận lại bản thân một cách sâu sắc. Những hành vi đó chắc chắn là sai lầm và thiếu trách nhiệm, đã phụ lòng những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi trong thời gian dài.

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi những ai đã cảm thấy thất vọng vì hành vi của tôi. Tôi hứa những việc này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi cũng sẽ ngưng mọi hoạt động để dành thời gian suy ngẫm lại bản thân. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên, nhân viên công ty, các đối tác và tất cả staff đài truyền hình, vì hành vi cá nhân của tôi đã gây ảnh hưởng xấu đến mọi người. Tôi xin lỗi".

Ngay sau đó, SM cũng đưa ra tuyên bố chính thức về việc tạm dừng các hoạt động quảng bá của Lucas. Thông báo viết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng về các vấn đề đời tư của nghệ sĩ Lucas. Chúng tôi thừa nhận mức độ nghiêm trọng của sự việc, và quyết định tạm dừng phát hành tất cả nội dung của đĩa đơn Jalapeno thuộc nhóm nhỏ WayV của Lucas và Hendery. Lucas đang kiểm điểm bản thân sâu sắc về việc gây ra thiệt hại và thất vọng vì những việc làm sai trái của mình. Công ty chúng tôi cũng nhận trách nhiệm về thiếu sót trong quá trình quản lý nghệ sĩ".

Single mới của Lucas và Hendery dự kiến phát hành 25/8 đã bị hủy ra mắt ngay giờ chót.

 

Single mới của Lucas và Hendery dự kiến phát hành 25/8 đã bị hủy ra mắt ngay giờ chót.

Ý kiến bạn đọc