Lưu Đê Ly làm đám hỏi với bạn trai Huy DX

Hậu trường Thứ 5, 17/10/2019 23:52:15 PM Theo Zing

Lễ ăn hỏi của Lưu Đê Ly và bạn trai Huy DX được tổ chức vào ngày 17/10 tại nhà riêng ở phố cổ Hà Nội.

Chia sẻ với PV, diễn viên Lưu Đê Ly cho biết cô và bạn trai tổ chức lễ ăn hỏi sáng nay tại nhà riêng. Địa điểm dựng rạp là trước cửa quán của DJ Huy DX.

Về lễ cưới, nữ diễn viên cho biết họ dự định tổ chức một đám cưới truyền thống vào cuối năm 2019. Cặp uyên ương mong muốn làm đám cưới thứ 2 ngoài biển với sự góp mặt của bạn bè thân thiết vào mùa xuân 2020.

Lưu Đê Ly và Huy DX bắt đầu có quan hệ tình cảm từ cách đây vài năm. Vào năm 2015, cô xác nhận cả hai có con chung. Huy DX từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Luu De Ly lam dam hoi voi ban trai Huy DX hinh anh 1
Lưu Đê Ly và bạn trai Huy DX tổ chức đám hỏi.

Hồi giữa tháng 9, nữ diễn viên lần đầu tiên trải lòng chuyện yêu Huy DX trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân đã phải nhẫn nhịn suốt 4 năm khi vướng điều tiếng yêu người đã có vợ. Theo nữ diễn viên, khi cô gặp bạn trai, anh nói đã ly thân vợ.

"Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết Huy đã có vợ con, nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân. Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ ‘n’ sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay. Tôi lúc đó như được hồi sinh", Lưu Đê Ly tâm sự.

Theo nữ chính của Chạy trốn thanh xuân, cô từng trải qua quãng thời gian trầm cảm sau sinh, đối diện với áp lực dư luận. Nhưng hiện tại, cô đã vượt qua và cần sự bình yên.

Luu De Ly lam dam hoi voi ban trai Huy DX hinh anh 2
Không gian tổ chức đám hỏi của Lưu Đê Ly và bạn trai.

"Trên mạng xã hội, tôi là kẻ cướp đi hạnh phúc khi gia đình đang êm ấm. Sau bài bóc phốt là hàng nghìn từ ngữ không hay của những người ngoài cuộc dội vào đứa trẻ vừa mới chào đời. Thậm chí cho tới tận bây giờ họ vẫn nói về con tôi như vậy. Đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi”, cô tâm sự.

“Giờ đây, khi đã qua những ngày tháng stress và trầm cảm sau sinh, tôi chỉ biết từng ngày cố gắng hơn, chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để làm những việc có ích cho những người thân xung quanh mình. Tôi cần sự bình yên, thực sự cần bình yên. Có một điều mà tôi mong muốn hơn tất cả là nhận được cảm thông từ những người không liên quan đến câu chuyện này... Mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó”, cô chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu.

Ý kiến bạn đọc