Lưu Diệc Phi nổi bật tại sự kiện sau khi trở về từ Mỹ

Starlight Thứ 2, 07/12/2020 10:38:25 AM Theo Zing

Tham gia một sự kiện thương mại, “Thần tiên tỷ tỷ” gây chú ý nhờ phong thái tự tin, làn da trắng sáng.

Luu Diec Phi anh 1

Ngày 6/12, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi tham gia một sự kiện thương mại với tư cách người đại diện nhãn hàng. Đây là sự kiện đầu tiên của nữ diễn viên sau khi cô từ Mỹ trở về Trung Quốc. Do đó, cô thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Luu Diec Phi anh 2

Lưu Diệc Phi xuất hiện với bộ lễ phục màu xanh nhạt nổi bật, khoe làn da trắng sứ. Trước đó, trong quá trình thủ vai Mộc Lan trong phim điện ảnh Mulan, nữ diễn viên phơi nắng và trang điểm làn da sạm màu. Đó là khoảng thời gian "Thần tiên tỷ tỷ" xuống sắc trông thấy. Với hình ảnh mới, Lưu Diệc Phi được đánh giá là đã lấy lại phong độ.

Luu Diec Phi anh 5

Bên cạnh hình ảnh sang trọng, trong quá trình trả lời phỏng vấn, Lưu Diệc Phi tỏ ra dễ thương, thân thiện với truyền thông. Trước đó, nữ diễn viên sang Mỹ để quảng bá Mulan. Cô dành nhiều tháng ở nước ngoài làm việc và du lịch. Khi trở về Trung Quốc, nữ diễn viên phải thực hiện cách ly 14 ngày rồi mới được tham gia sự kiện.

Luu Diec Phi anh 6

Với việc trở thành một "công chúa Disney", Lưu Diệc Phi đã củng cố thêm tên tuổi. Mulan đã giúp tên tuổi cô được biết tới nhiều hơn bên ngoài Trung Quốc.

Luu Diec Phi anh 7

Lợi thế của Lưu Diệc Phi không chỉ ở khả năng nói tiếng Anh tốt, ngoại hình đẹp. Cô được lựa chọn nhờ thái độ nghiêm túc trong công việc, sẵn sàng tự thực hiện các cảnh hành động khó. Song, nhược điểm lớn của Lưu Diệc Phi là khả năng biểu cảm còn hạn chế.

Ý kiến bạn đọc