Lưu Hương Giang đón tuổi 37 bên chồng con

Hậu trường Thứ 6, 06/11/2020 21:27:57 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Lưu Hương Giang hạnh phúc khi được ông xã Hồ Hoài Anh tổ chức tiệc mừng và nhận nhiều quà từ bạn bè, khán giả.

Hôm 4/11, Lưu Hương Giang bước sang tuổi 37. Nữ ca sĩ khoe: "Từ sáng nhà đã ngập hoa, quà, bánh của bạn bè khắp mọi nơi và FC gửi về. Cảm ơn bạn trai, gia đình và tất cả lời chúc và tình cảm của mọi người giành cho Giang trong ngày sinh nhật".

Bữa tiệc diễn ra ấm cúng cùng các thành viên trong gia đình. Mọi người cùng diện trang phục màu trắng đồng điệu. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cầm bánh kem hát vang ca khúc "Happy birthday" tặng vợ. Sau khi thổi nến, cả nhà cùng dùng bữa tối và trò chuyện rôm rả.

Lưu Hương Giang hạnh phúc bên ông xã Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật.

Lưu Hương Giang hạnh phúc bên ông xã Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009, sau gần 5 năm hẹn hò. Họ đã có hơn 10 năm chung sống và 2 cô con gái tên Mina, Misu. Trải qua hai lần sinh nở, bà xã Hồ Hoài Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc tươi trẻ. Trong khi Hồ Hoài Anh ngày càng nổi tiếng với vai trò sản xuất âm nhạc thì Lưu Hương Giang chủ yếu dành thời gian ở nhà để vun vén gia đình và chăm con. Ngoài ra, cô kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

Bữa tiệc có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

Bữa tiệc có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

Tháng 10/2019, cặp vợ chồng là tâm điểm của sự chú ý khi lộ tin đã ly hôn. Cả hai sau đó lên tiếng cho biết họ "đường ai nấy đi" khi cùng mất phương hướng nhưng khi bình tĩnh lại thì thấy không thể sống thiếu nhau nên đã tái hợp. Khi vượt qua biến cố, họ càng thêm gắn bó và dần thay đổi theo hướng cởi mở chia sẻ đời tư với khán giả. Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ. Do ảnh hưởng của Covid-19, vợ chồng cô chủ yếu làm việc tại nhà nên cả gia đình có nhiều thời gian bên nhau hơn. Gần đây họ thường thực hiện các vlog có nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình và coi như là một cách để lưu lại kỷ niệm cho các con.

Ý kiến bạn đọc