Lưu Hương Giang không muốn cưỡng ép tình cảm

Hậu trường Thứ 2, 21/10/2019 23:54:04 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Lưu Hương Giang cho rằng tình cảm không thể cưỡng ép và cũng không nên ép bản thân nhiều quá.

Tối 20/10, Lưu Hương Giang đăng tải status đầy tâm trạng trên Instagram cá nhân. Cô viết: "Đúng là trên đời này mọi thứ đều có thể cưỡng ép, ngoại trừ tình cảm! Nhưng có những lúc đừng ép bản thân nhiều quá vì ta còn có cả ngày mai. 20/10/2019". Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến nhiều người cho rằng cô đề cập đến chuyện tình cảm của mình và ông xã Hồ Hoài Anh.  

Trước đó cặp vợ chồng là tâm điểm của sự chú ý vì bất ngờ ly hôn sau 10 năm chung sống. Cả hai sau đó lên tiếng cho biết họ "đường ai nấy đi" khi cùng mất phương hướng nhưng khi bình tĩnh lại thì thấy không thể sống thiếu nhau nên đã tái hợp.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

"Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi. Đó là lúc cả hai mất phương hướng và quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh, chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Tôi nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn. Chúng tôi cũng như các cặp vợ chồng khác mà thôi. Tôi không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm", nữ ca sĩ viết.

Cô mong khán giả mừng cho vợ chồng mình vì đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về một hướng. Sau ồn ào ly hôn, ngày 8/10 vừa qua, Hồ Hoài Anh đưa gia đình về Nam Định làm giỗ bố vợ. Cả hai vẫn đeo nhẫn cưới và song ca một sáng tác của chị gái Lưu Thiên Hương.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009, sau gần 5 năm hẹn hò. Họ đã có gần 10 năm chung sống và 2 cô con gái tên Mina, Misu. Từ khi là vợ chồng, trong khi Hồ Hoài Anh ngày càng nổi tiếng với vai trò sản xuất âm nhạc thì Lưu Hương Giang chủ yếu dành thời gian ở nhà để vun vén gia đình và chăm con. Ngoài ra, cô kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

Ý kiến bạn đọc