Lưu Thi Thi thắng kiện kẻ tung tin cô 'vô sinh, thất nghiệp'

Starlight Thứ 5, 06/06/2019 16:13:26 PM Theo News

Ngôi sao 'Bộ bộ kinh tâm' được đền bù 100.000 NTD, kẻ tung tin xấu phải đăng tin xin lỗi.

Tờ QQ đưa tin, tòa án Bắc Kinh mới đây xét xử vụ kiện mà Lưu Thi Thi là nguyên đơn, bị đơn là một người dùng mạng xã hội tên Từ Á. Năm 2018, Từ Á đăng trên mạng xã hội thông tin Lưu Thi Thi không thể sinh con, đã vô sinh còn đổ lỗi cho người khác... Nội dung bài viết của người dùng này không chỉ gây sốc cho dư luận, thậm chí còn khiến cuộc sống của người trong cuộc bị tổn hại đáng kể. Không chấp nhận được những lời phỉ báng, tháng 7/2018, nữ diễn viên đâm đơn kiện để đòi lại công bằng. 

Diễn viên Lưu Thi Thi. 

Diễn viên Lưu Thi Thi. 

Theo phán quyết cuối của tòa, Lưu Thi Thi được bồi thường 100.000 NDT (hơn 330 triệu đồng). Bị đơn Từ Á phải đăng bài xin lỗi trên báo 15 ngày, cộng với chi phí kiện tụng 1.400 NDT.

Là một diễn viên rất kín tiếng trong chuyện đời tư, Lưu Thi Thi thường xuyên dính tin đồn thất thiệt. Gần đây nhất, sau khi sinh con trai, cô bị đồn trầm cảm do ở với mẹ chồng và chịu áp lực của nhà chồng, trong khi ông xã Ngô Kỳ Long thiếu tâm lý. Trước những ồn ào, ngôi sao Hoa ngữ đã lên tiếng phủ nhận. 

Lưu Thi Thi được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Cô đóng nhiều phim như Tú Xuân Đao, Trở về nơi tình yêu bắt đầu, Bộ bộ kinh tâm... Cô và tài tử Ngô Kỳ Long bén duyên khi đóng Bộ bộ kinh tâm. Sau bộ phim, cặp sao tiếp tục hợp tác trong Bộ bộ kinh tình. Năm 2015, họ nên duyên vợ chồng. Từ khi mang thai vào cuối 2018, Thi Thi chuyển về quê chồng ở Đài Loan sống, tạm gác mọi công việc trong làng giải trí.

Ý kiến bạn đọc