Lý Á Bằng tiệc tùng với gia đình giữa ồn ào nợ nần

Starlight Thứ 4, 24/03/2021 22:28:22 PM Theo Ngôi sao, Sina

Tài tử Trung Quốc Lý Á Bằng và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ có buổi tiệc với gia đình tại khách sạn ở Bắc Kinh tối 23/3, tâm trạng ai nấy đều vui vẻ.

Tờ Sina ghi lại hình ảnh đại gia đình Lý Á Bằng lần lượt rời khỏi khách sạn sau bữa tối. Ban đầu, Hải Hà Kim Hỷ ra trước, tay nắm lấy tay mẹ Lý Á Bằng và cười vui vẻ. Sau đó, cô tiễn mẹ anh ra taxi, vẫy tay chào bà, rồi quay trở lại khách sạn.

Hải Hà Kim Hỷ đưa mẹ Lý Á Bằng ra taxi.

Hải Hà Kim Hỷ đưa mẹ Lý Á Bằng ra taxi.

Khoảng hai giờ sau đó, lần lượt những người khác ra về. Lý Á Bằng đi cùng một người đàn ông, cả hai trò chuyện, khoác vai nhau thân mật. Đằng trước là Lý Yên - con gái Lý Á Bằng - và một phụ nữ trung niên. Lý Yên tuổi thiếu nữ đã lớn phổng lên, trông cao nổi trội.

Đi cuối cùng là Hải Hà Kim Hỷ, cô xách nhiều túi đồ, đeo khẩu trang. Theo Sohu, Hải Hà Kim Hỷ và Lý Yên dường như không có bất cứ tương tác nào, cho đến tận khi chia tay.

Trước đó vài ngày, Lý Á Bằng tổ chức tiệc rượu với rất đông bạn bè trong giới.

Lý Á Bằng (áo sơ mi hồng) trò chuyện thân mật với một người đàn ông.

Lý Á Bằng (áo sơ mi hồng) trò chuyện thân mật với một người đàn ông.

Việc Lý Á Bằng tiệc tùng giữa ồn ào nợ nần gây chú ý. Hôm 16/3, tòa án Bắc Kinh đã yêu cầu Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vỹ phải bồi thường khoản tiền 40 triệu NDT (6 triệu USD) cho đối tác làm ăn Beijing Taihe Union Investment Co., Ltd. Một đoạn video được tung lên mạng cũng cho thấy Lý Á Bằng mất khả năng chi trả nợ nần. Dù Lý Á Bằng sau đó lên tiếng phủ nhận, cho rằng đoạn ghi âm bị chỉnh sửa, không mấy người tin vào điều này.

Trước ồn ào bạn trai nợ nần chồng chất, Hải Hà Kim Hỷ trả lời ngắn gọn: "Tôi xin lỗi, mọi người không cần phải hỏi tôi về chuyện này". Khi phóng viên hỏi cô rằng điều này có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người không, cô đáp lại: "Đừng hỏi tôi những chuyện đó nữa".

Lý Á Bằng tình cảm với cô bạn gái.

Lý Á Bằng tình cảm với cô bạn gái.

Lý Á Bằng vốn là người đào hoa. Anh yêu nhiều, các cô gái yêu anh cũng đều là những người tài hoa, có năng lực trong showbiz. Ở tuổi 50, anh bén duyên với Hải Hà Kim Hỷ và được nhiều người chúc phúc, vì cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Tình cảm giữa hai người ngày một gắn bó.

Lý Á Bằng năm nay 49 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu, diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi... Tuy nhiên, trong các mối tình của anh, tình yêu với Vương Phi là sâu sắc nhất. Hai người kết hôn, chung sống một thời gian và sinh con gái Lý Yên nhưng sau đó ly dị vào năm 2013. Hậu ly hôn, Lý Á Bằng nuôi bé Lý Yên. Vương Phi quay về bên "tình cũ" Tạ Đình Phong. Hơn một năm trở lại đây, Lý Á Bằng yêu diễn viên Hải Hà Kim Hỷ.

Hải Hà Kim Hỷ là người tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Người đẹp ăn ảnh. Cô cũng từng đóng phim.

Ý kiến bạn đọc