Lý do gì khiến BTS bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật?

Starlight Thứ 3, 07/12/2021 22:19:59 PM Theo Lao động

Công ty chủ quản của BTS vừa đưa ra thông báo 7 chàng trai sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian. Thông tin này khiến fan của họ không khỏi bất ngờ.

BTS tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Xinhua.

BTS tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Xinhua

Vào hôm 6.12, khi 7 chàng trai nhóm nhạc BTS trở về Hàn Quốc sau chuyến lưu diễn thành công tại Mỹ thì công ty chủ quản Big Hit đã nhanh chóng thông báo về việc nhóm sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Đây cũng là quãng nghỉ thứ hai của nhóm nhạc nam đình đám Kpop kể từ tháng 8.2019.

Cụ thể Big Hit cho biết BTS sẽ tạm có kế hoạch tạm nghỉ một thời gian để các thành viên BTS nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Bởi thời gian qua, họ đã làm việc không biết mệt mỏi với các lịch trình dày đặc.

Phần lớn khán giả khá bất ngờ trước thông báo tạm ngưng hoạt động một thời gian của 7 chàng trai sau loạt thành công từ tour lưu diễn của họ tại Mỹ. Nhiều fan còn kỳ vọng BTS sẽ tiếp tục có sản phẩm âm nhạc vào cuối năm 2021.

Tuy nhiên, một số fan cho rằng quyết định này là hợp lý vì thời gian qua họ đã cống hiến rất nhiều cho khán giả Kpop.

Trước đó, theo Billboard, 4 buổi hòa nhạc "Permission to dance on Stage "của BTS diễn ra từ ngày 27.11- 2.12, tại sân vận động SoFi ở Inglewood, California đã thu về 33,3 triệu USD cùng với 214.000 vé bán ra. Đây cũng là doanh thu bán vé lớn nhất tại Mỹ trong 18 năm qua, đồng thời là doanh thu bán vé tại một địa điểm cao nhất trong vòng 10 năm. Bên cạnh đó, BTS còn bội thu loạt giải thưởng âm nhạc quốc tế cho những tháng cuối năm 2021.

Ý kiến bạn đọc