Lý do phim “Don’t Look Up” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Giáng sinh

Starlight Thứ 5, 23/12/2021 22:46:16 PM Theo Lao động

Việc Leonardo DiCaprio góp mặt trong phim “Don’t Look Up” hứa hẹn giúp dự án này tạo ra cơn địa chấn khi phát hành vào đúng dịp Giáng sinh (24.12) tới đây.

Leonardo DiCaprio trở lại trong bộ phim “Don't Look Up”. Ảnh: Xinhua

Leonardo DiCaprio trở lại trong bộ phim “Don't Look Up”. Ảnh: Xinhua

Đánh dấu sự trở lại trong “Don’t Look Up” (tạm dịch - Đừng nhìn lên), nam tài tử Leonardo DiCaprio nhận được sự quan tâm không chỉ của khán giả mà còn cả giới chuyên môn. Bộ phim được đánh giá cao bởi có phần kịch bản nội dung khá ấn tượng, kịch tính và điều này dường như là yếu tố quan trọng để nam diễn viên nổi tiếng nhận lời tham gia.

Với Leonardo DiCaprio, việc đảm nhận vai nhà thiên văn học đang cố gắng cảnh báo một sao chổi khổng lồ đang trên đường tiến đến Trái đất và sẽ hủy diệt tất cả không khó và còn để lại cho anh nhiều cảm xúc. Thông điệp về cuộc khủng hoảng khí hậu là một trong những vấn đề mà Leonardo DiCaprio vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt.

Dàn ngôi sao hạng A cùng quy tụ trong “Don't Look Up”. Ảnh: Xinhua

Dàn ngôi sao hạng A cùng quy tụ trong “Don't Look Up”. Ảnh: Xinhua

“Don’t Look Up” cũng đặt tình huống khi thế giới sắp bị phá hủy vì sự vô trách nhiệm của nhân loại bằng một câu mở đầu khá ấn tượng: “Dựa trên những sự kiện có thật nhưng chưa kịp xảy ra…”.

Phim cũng hứa hẹn có những cảnh quay hoành tráng, đầu tư kỹ xảo kỹ lưỡng do đạo diễn Adam McKay – người từng đoạt giải Oscar chịu trách nhiệm “nhào nặn”.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn ngôi sao hạng A Hollywood sẽ là một trong những điểm gây thu hút của bộ phim. Ngoài Leonardo DiCaprio, tác phẩm còn quy tụ các tên tuổi quen thuộc gồm Meryl Streep, Jennifer Lawrence, Cate Blanchet, Timothée Chalamet, và đặc biệt rất có thể có thêm sự xuất hiện của Chris Evans và nữ ca sĩ Ariana Grande.

“Don’t Look Up” hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ dành cho khán giả vào những ngày cuối năm.

Ý kiến bạn đọc